Lý Hải tiết lộ cú 'chi bạo' 3 tỉ cho cảnh hành động trên sông

Trong bom tấn hành động Lật Mặt: 48H, ê-kíp của Lý Hải tiếp tục bứt phá giới hạn khi thực hiện những cảnh rượt đuổi chân thực, đã mắt, chưa từng có trên sông nước, được cố vấn bởi đạo diễn hành động Hàn Quốc.

Lý Hải chia sẻ về quá trình làm phim. Ảnh: PHP

Để đầu tư cho tác phẩm mới nhất lấy bối cảnh miền Tây, Lý Hải không ngại chi tới 3 tỉ đồng cho một cảnh rượt đuổi, cháy nổ.

Tổng cộng 10 tàu bè được huy động gồm hai phà nhỏ chở trang thiết bị, ba tàu nhỏ chở đạo cụ và năm ca-nô để đặt máy quay.

Đặc biệt, bảy máy quay được bố trí cùng lúc nhằm bắt trọn mọi khoảnh khắc "đỉnh" nhất của dàn diễn viên.

Bên cạnh đó, tính chân thực là yếu tố được Lý Hải đặt lên hàng đầu. Ở giây phút cao trào, cú cháy nổ hoành tráng thật 100% sẽ khiến cảm xúc khán giả cũng bùng nổ theo. 

Nhóm chuyên gia đã tốn cả một ngày trời chỉ để sắp đặt cho vài chục giây cháy nổ trên màn ảnh. Và kết quả là những khung hình ấn tượng chân thật ấy sẽ mang đến cảm nhận như thể mình đang có mặt ngay tại hiện trường.

Tất cả những nỗ lực và cố gắng của ê-kíp qua từng phần đã giúp Lật Mặt sở hữu lượng người hâm mộ đáng nể và trở thành thương hiệu series phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại.

Cảnh cháy nổ nguy hiểm trên sông.

Sau khi lỡ hẹn với khán giả trong dịp Tết, sức nóng của Lật Mặt: 48H càng tăng độ từng ngày, được đông đảo người mê phim háo hức trông ngóng tới thời điểm ra mắt.

Bộ phim của đạo diễn Lý Hải chắc chắn sẽ là cú hích hâm nóng lại thể loại hành động và tiếp đà cho thành công của phim Việt trên màn ảnh rộng.

Trailer bộ phim Lật Mặt: 48H. Nguồn: PHP

Lật Mặt: 48H khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 16-4.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm