Lương Thùy Linh chinh phục 11 câu hỏi trong Ai là triệu phú

Trong tập phát sóng củaAi là triệu phútuần trước (ngày 4-8), Hoa hậu Lương Thùy Linh đã trở thành khách mời tiếp theo và xuất sắc trả lời được bảy câu hỏi liên tiếp.

Trở lại với Ai là triệu phú tuần này (11-8), Lương Thùy Linh lại tiếp túc gây bất ngờ cho khán giả vì sự thông minh, nhạy bén và vốn kiến thức phong phú của mình.

Lương Thùy Linh tham gia chương trình Ai là triệu phú. Ảnh: SV

Ở câu hỏi số tám, độ khó của các câu hỏi dần tăng lên, Lương Thùy Linh cũng đã quyết định sử dụng quyền trợ giúp đầu tiên.

Nàng hậu khá bản lĩnh khi luôn tự tin vào trực giác của bản thân và quyết đoán trước sự lựa chọn của mình.

Bảy câu hỏi Lương Thùy Linh tham gia trả lời ở tuần trước.

Hai nhà thông thái dành tặng cho Lương Thùy Linh những lời khen có cánh và hi vọng cô có thể trở thành người phá kỷ lục hiện giờ của chương trình Ai là triệu phú.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chinh phục 11 câu hỏi hóc búa trong chương trình Ai là triệu phú.

Đến với câu hỏi số 12, đây là câu hỏi về văn hóa Hà Nội, Lương Thùy Linh – hoa hậu gốc Cao Bằng đã gặp phải khó khăn khá lớn.

Thử thách dành cho Lương Thùy Linh ở câu hỏi số 12 là: Món ẩm thực dân dã nào không nằm trong cuốn sách Món ngon Hà Nội của nhà văn Vũ Bằng.

Câu hỏi khó số 12.

Rất tiếc cho Lương Thùy Linh, dù cô có suy luận khá logic nhưng lời gợi ý của người bạn đồng hành lại là một đáp án sai, điều này khiến MC Phan Đăng tiếc nuối.

Dừng chân ở câu hỏi số 12 và ra về với phần thưởng 22 triệu đồng, Lương Thùy Linh để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Trong suốt hai tập chơi, dù gặp câu hỏi khó hay dễ Lương Thùy Linh vẫn luôn bình tĩnh trả lời, nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi tạo thiện cảm cho người đối diện và khán giả xem chương trình.

Thông qua cuộc chơi, Lương Thùy Linh đã dùng hành động khẳng định giá trị của bản thân và bộc lộ vẻ đẹp trí tuệ của mình.

Lương Thùy Linh nhận giải thưởng của chương trình.

Sắp tới, Thùy Linh còn được mong chờ khi trở thành Host của phần thi Người đẹp Nhân ái Head to Head Challenge tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm