Lùi thời gian tổ chức Hoa hậu thế giới đến mùa thu 2022 do dịch

Hoa hậu Thái Lan người đăng quang Miss International năm ngoái sẽ tiếp tục giữ vương miện.

Á hậu Phương Anh - đại diện của Việt Nam và các thí sinh tại đấu trường này sẽ chờ đợi thêm một năm để khẳng định bản thân mình trên đấu trường quốc tế.

Hoa hậu Quốc tế 2019 là Hoa hậu Thái Lan. Ảnh: Missosology

Cụ thể, mới đây theo chuyên trang Missosology, cuộc thi Miss International  (Hoa hậu Quốc tế 2021) vào cuối năm nay sẽ không diễn ra với lý do để đảm bảo vấn đề sức khoẻ và an toàn cho các thí sinh. Theo đó, Hoa hậu Quốc tế lần thứ 60 sẽ được tổ chức vào mùa thu năm 2022. Chi tiết về điều này sẽ được công bố trong thời gian tới.

Bà Phạm Kim Dung, Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng - đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi cho biết phía công ty đã nhận được tin từ Miss International thông báo về việc lùi thời gian tổ chức cuộc thi.

“Bà Akemi Shimomura (Chủ tịch Hoa hậu Quốc tế-PV) cũng bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc và chân thành nhất đến các thí sinh tham gia từ khắp nơi trên thế giới, người hâm mộ và những người đã luôn ủng hộ và chờ đón cuộc thi. Đồng thời mong nhận được sự thông cảm vì việc liên tiếp dời/huỷ bỏ cuộc thi trong 2 năm 2020 và 2021 là bất khả kháng”- bà Kim Dung chia sẻ.

Phương Anh là đại diện của Việt Nam tại đấu trường này. Ảnh: FBNV

Đại diện của Việt Nam tại đấu trường này là Phương Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam. Theo đánh giá của giới chuyên môn và người hâm mộ, Á hậu Phương Anh nhận được sự quan tâm và kì vọng rất lớn. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, số đo hình thể lý tưởng, Phương Anh còn là một trong những người đẹp có trình độ học vấn khiến nhiều người hâm mộ nhất hiện nay.

Cô là thủ khoa đầu vào khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM, giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp 2016.

Người đẹp là một trong những trường hợp hiếm hoi được tuyển thẳng vào hai trường Đại học danh giá là Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP.HCM, nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT… Với số điểm tốt nghiệp 3.5/4, Á hậu Phương Anh trở thành thủ khoa ngành Hệ thống quản lí thông tin trường Đại học RMIT.

Phương Anh liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch.

Thời gian dịch bệnh diễn ra phức tạp tại TP.HCM, Phương Anh liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng. Mới đây, hình ảnh Phương Anh được đăng tải trên tài khoản cuộc thi Miss International cùng nhiều lời khen khiến người hâm mộ trầm trồ.

Hình ảnh đại diện Việt Nam tất bật trong mùa dịch bệnh: làm tình nguyện viên, giúp đỡ những người kém may mắn thông qua việc quyên góp thực phẩm giữa đại dịch… không váy áo lộng lẫy, không trang điểm cầu kì, nhưng hình ảnh đại diện của Việt Nam lúc này đẹp hơn bao giờ hết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm