Luật trời tập 3 Huy Khánh giở trò với em gái người tình

Thảo (Quỳnh Lam) vất vả, cực khổ làm việc nuôi chị hai và tình hờ nhưng cũng không khổ sở bằng việc sống cùng nhà với kẻ có ý đồ đen tối.

Vốn bản tính trăng hoa, Được (Huy Khánh) hết lần này đến lần khác ve vãn, động chạm đến Thảo khiến cô vô cùng sợ hãi.

Biết đoạn đường Thảo thường qua lại, Được đón đường và tặng quà cho cô. Thế nhưng, miệng lưỡi ngọt ngào của Được chỉ có thể quyến rũ được Trang chứ hoàn toàn không có tác dụng với Thảo.

Thảo thẳng thừng từ chối thì Được lại càng sỗ sàng, hắn lôi kéo và động chạm cô giữa đường. Thảo chống cự và xô Được té xuống sông.

Thảo chống cự và xô Được té xuống sông. Ảnh: SEN VÀNG

Đỉnh điểm khi Trang vắng nhà, thấy Thảo đang nằm ngủ, Được nảy sinh ý đồ xấu. Thảo giật mình thức giấc và kháng cự quyết liệt. Khi Trang về, Thảo rón rén bước vào kể cho chị nghe tất cả sự việc.

Thảo không ngờ Trang đã cho rằng chính cô mồi chài anh rể vì cái thứ khét nắng như mày có cho chồng tao cũng không thèm. Trong cơn tức giận, Trang đã tát Thảo và đuổi Thảo ra khỏi nhà, chấm dứt tình chị em.

Tuy nhiên, không phải Trang không tin vào những lời Thảo nói nên đã tìm Được gặng hỏi. Vẫn chiếc lưỡi không xương, Được dùng mọi lý lẽ thuyết phục Trang tin vào tình cảm của mình.

Trang tát Thảo và đuổi ra khỏi nhà. 

Liệu đến khi nào Trang mới nhận ra bộ mặt thật của gã nhân tình?                

Đón xem diễn biến tiếp theo của Luật trời tập 4, phát sóng lúc 20 giờ tối nay (1-4).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm