Long Nhật phát ngôn sốc: 'Mạnh mẽ không phải là anh Long Nhật'

Giác quan thứ 6 mùa 3 chính thức quay trở lại với sự dẫn dắt của cặp đôi Thành Trung, Diệu Nhi cùng dàn khách mời đình đám làng giải trí Việt. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra trailer hé lộ những tình huống khó đỡ của các khách mời.

Trong đó có ca sĩ Long Nhật với một phát ngôn gây chú ý: “Mạnh mẽ không phải là anh Long Nhật”.

Long Nhật với những cử chỉ duyên dáng, hơi “nữ tính” khi tham gia “Giác quan thứ 6” mùa 3. Ảnh: BEE

Midu và Trần Anh Huy cũng sẽ là một trong những cặp khách mời xuất hiện trong chương trình. Cả hai thường kết đôi trong các chương trình truyền hình nhưng Midu khẳng định cô và Trần Anh Huy chỉ là bạn thân, hoàn toàn không hề có tình ý gì với nhau như những đồn đoán trên báo chí hay mạng xã hội.

Midu vốn trung thành với hình ảnh “ngọc nữ” nhẹ nhàng nhưng khi tham gia Giác quan thứ 6 thì cô nàng cũng bung xoã hết cỡ và có những câu nói khiến Thành Trung lẫn Diệu Nhi phải “cạn lời”.  

Midu áp sát két sắt, “ảo tưởng” có người đang trò chuyện với mình. Ảnh: BEE

Diệu Nhi cũng là điểm nhấn của chương trình năm nay khi cô nàng vào vai “trợ lý ảo” của MC Thành Trung. Ở vị trí này, Diệu Nhi không chỉ “phụ hoạ” thêm cho những phần dẫn dắt của bạn dẫn mà còn thể hiện kiến thức và khả năng lập luận “có 1-0-2” của mình.

Diệu Nhi kết hợp vô cùng ăn ý với Thành Trung sau 5 năm gặp lại.

Giác quan thứ 6 cũng quy tụ những tiết mục hoành tráng, những bộ sưu tập độc đáo lần đầu tiên được mang lên sân khấu. Đây cũng là mùa thứ 3 mà MC Thành Trung dẫn dắt chương trình. Anh khá tâm đắc và ấn tượng với tất cả những màn biểu diễn của các nhân vật bí ẩn.

        Tiết mục âm nhạc được dàn dựng hoành tráng, vũ đạo sôi động.

 Trailer Giác quan thứ 6 mùa 3. Nguồn: BEE

Tập 1 Giác quan thứ 6 sẽ chào đón hai khách mời Huỳnh Mến và Minh Thiện, cặp đôi biên đạo nổi tiếng trong giới dancer tại Việt Nam. Vừa xuất hiện, hai nghệ sĩ đã thể hiện những động tác điêu luyện thay cho lời chào khiến Thành Trung không ngớt lời khen ngợi.

Cặp đôi biên đạo Huỳnh Mến và Minh Thiện. Ảnh: BEE

Tập 1 Giác quan thứ 6 mùa 3 sẽ lên sóng lúc 12 giờ trưa nay, 10-1 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.