Loạt sao Việt không khỏi 'rưng rưng' khi xem teaser 'Bố Già'

Bố Già điện ảnh sở hữu cách kể cô đọng hơn, đời hơn, tình hơn, hài hước hơn khi mang đến hình ảnh một ông bố phiền phức, nhiều lý lẽ, làm nhiều chuyện nổi da gà và rất bao đồng. 

Diễn viên Quang Trung chia sẻ: “Tạo hình quá lạ, quá đặc biệt. Cũng giống như web drama nhưng mang màu sắc đời thường hơn”. 

Diễn viên Quang Trung. Ảnh: PHP

Từ cảnh cãi nhau vặt vãnh khiến ca sĩ Ali Hoàng Dương đã khẳng định: “Y chang nhà tui!” cho đến hình ảnh ông Ba Sang đang ngồi cặm cụi sửa chữa đồ vật trong đêm.

Ca sĩ Ali Hoàng Dương.

Dế Choắt, Diệu Nhi hay Sam đều rưng rưng nhớ về ba mình cũng lặng lẽ sửa đồ trong nhà như vậy.

Diễn viên Sam.

Dế Choắt.

Diễn viên Diệu Nhi.

Ngô Kiến Huy phải nổi da gà khi nghe câu “Ba hết thuốc chữa rồi” của Quắn, nhấn mạnh mâu thuẫn của hai cha con Ba Sang - Quắn trong teaser. 

Ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Nếu Gil Lê thắc mắc làm cách nào để có thể làm ngập cả một con hẻm tái hiện Sài Gòn mùa ngập nước thì Sam lại cảm thấy càng yêu Sài Gòn hơn nữa.

Ca sĩ Gil Lê.

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thì chú ý ngay đến các chi tiết rất đời, có thể thấy trong cuộc sống hằng ngày.

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Trong khi đó, Quang Trung lại bóc phốt sự khác biệt của Ba Sang và Trấn Thành ngoài đời vì anh cũng nổi tiếng chịu chi cho hàng hiệu. 

Ra mắt vào mùng 1 Tết và cũng là dịp để những người trong gia đình có thể cùng ngồi lại bên nhau, Bố Già bản điện ảnh hứa hẹn sẽ còn mang đến cho khán giả những cảm xúc lắng đọng nhất.

 Các sao hết cười rồi lại khóc với teaser của Bố Già. Nguồn: Youtube

Khán giả sẽ tìm thấy được câu chuyện cho chính bản thân mình, sẽ thấy được hình ảnh của bố mẹ mình trong đó với thông điệp nhắn gửi: “Chúng ta hãy kiên nhẫn và có góc nhìn thông cảm cho nhau giữa hai thế hệ”.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm