Lộ diện tốp 9 của 'Solo cùng Bolero 2021'

Tuần trước, 6 thí sinh đầu tiên trong tốp 12 của Solo cùng Bolero 2021 đã có những màn trình diễn ấn tượng đối với vòng thi Chung sức và Hoàng Thắng là thí sinh đầu tiên được chọn để bước vào vòng thi tiếp theo.

Trong tập lên sóng tối 16-7, tiếp tục là tranh tài của 6 thí sinh còn lại trong vòng thi này để tìm ra những cái tên bước vào vòng trong. Bên cạnh thành phần ban giám khả, thì ban bình luận còn có thêm sự góp mặt của Lâm Quốc Khải - Á quân solo cùng bolero mùa 5.

3 thí sinh Thuỳ Trinh - Hiền Anh - Nguyễn Hân được nhận xét có độ đồng đều về giọng hát lẫn kỹ năng. Ảnh: Chụp màn hình.

Mở màn cho cuộc tranh tài ở tập này là Thùy Trinh - Hiền Anh - Nguyễn Hân với liên khúc Hoa nở về đêm, Đổi thay và Ngày không em. Với sự đồng đều về giọng hát lẫn kĩ năng, cả ba đã đem đến phần thì khá hoàn hảo.

Nhận xét về phần thi của 3 thí sinh, Như Ý chia sẻ: “Ba giọng hát rất đẹp và xử lý bài hát chuyên nghiệp, giống như các bạn đã đi hát ở ngoài và có những kinh nghiệm riêng cho mình. Ba bạn hát không thấy bạn nào chênh nhau quá nhiều và rất là trọn vẹn”.

Ban bình luận có thêm sự góp mặt của Lâm Quốc Khải - Á quân Song ca cùng bolero mùa 5 (bên phải - ngoài cùng). Ảnh: Chụp màn hình

Ca sĩ Lê Minh Trung cũng nhận xét: “Ba bạn này có ba lợi thế để ngang bằng nhau. Thứ nhất là bản lĩnh sân khấu của bạn Thuỳ Trinh, bạn Hiền Anh lại được lợi thế về giọng hát và cuối cùng là Nguyễn Hân lại có lợi thế kinh nghiệm về nhạc lý”.

Nói về từng thí sinh, Quỳnh Trang bày tỏ sự ấn tượng với Hiền Anh, nữ ca sĩ nói: “Hiền Anh rất cá tính và cách bạn thể hiện một ca khúc em thấy sự trẻ trung giống như tình yêu hiện đại thấm vào bolero”.

Lộ diện tốp 9 của 'Solo cùng Bolero 2021' ảnh 3

Hoàng Phương Linh, Trường Sang và Bình Minh, cả 3 thí sinh không được đánh giá cao về phần bè hỗ trợ nhau. Ảnh: Chụp màn hình.

Còn với Lê Minh Trung, nam ca sĩ cho rằng: “Nếu về cảm xúc anh sẽ chọn Thuỳ Trinh nhưng thực chất để đi cùng bolero lâu dài chỉn chu và chuyên nghiệp thì anh thấy chuẩn nhất là bạn Nguyễn Hân”.

Nữ ca sĩ Như Ý cũng cũng có sự lựa chọn tương tự. Lâm Quốc Khải vẫn giữ sự yêu mến đối với Thuỳ Trinh.

Cuối cùng, Nguyễn Hân là thí sinh được ca sĩ Phi Nhung lựa chọn vào vòng tiếp theo.

9 thí sinh đi tiếp vào vòng trong của Solo cùng bolero 2021 lộ diễn. Ảnh: Chụp màn hình.

Đối với nhóm thí sinh thứ 2 trong tập này gồm Hoàng Phương Linh, Trường Sang và Bình Minh thì cả 3 đã cùng trình bày liên khúc Nhật ký đời tôi, Tình bơ vơ Đừng nói xa nhau. Tuy nhiên phần bè của cả ba thí sinh này không được đánh giá cao bởi ban bình luận và cả 4 ca sĩ trong ban bình luận đều dành sự yêu mến đối với Trường Sang.

Bất ngờ hơn cả là không có thí sinh nào trong nhóm này được NSƯT Vũ Thành Vinh lựa chọn mà nam giám khảo quyết định cứu thí sinh Thuỳ Trinh ở nhóm thi trước.

Như vậy, kết thúc 2 đêm thi của vòng Chung sức, ba thí sinh được đặc cách vào vòng trong gồm: Hoàng Thắng, Nguyễn Hân và Thuỳ Trinh.

Thí sinh Đức Hạnh xin rút khỏi chương trình vì lý do cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Đối với 9 thí sinh còn lại, sau khi tổng điểm 2 vòng thi Dấu ấn Chung sức thì những cái tên được đi tiếp là Trường Sang, Lan Vi, Đức Hạnh, Hiền Anh, Bình Minh và cuối cùng là Thế Hải. Tuy nhiên ngay sau đó thí sinh Đức Hạnh cũng bất ngờ rút khỏi chương trình vì lý do cá nhân.

Đồng thời, Song ca cùng bolero 2021 cũng nói lời tạm biệt với Hàn Tuấn, Thuý Hằng và Phương Linh ở vòng thi này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm