Liz (Lip B) chở 3 bị cảnh sát giao thông thổi phạt

Bước ra sân khấu, Yori đã lập tức thay thế vị trí MC để giới thiệu chương trình: “Chào mừng khán giả đến với chương trình Về nhà đi anh, được phát sóng vào lúc 21h giờ 15, thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV9”.

Để tiếp lời người chị, Liz cũng nói: “Đến với chương trình chúng ta sẽ biết thêm về luật lệ giao thông, các biển báo giao thông. Những câu chuyện giao thông vô cùng đáng yêu, thế nên hãy cùng cổ vũ chị em mình nhé”.

Liz (trái), Yori (phải). Ảnh: BEE

MC Minh Xù ngậm đắng nuốt cay khi bị hai cô nàng giành mất vị trí MC. Anh lên tiếng: “Tụi mình như đã hứa bên trong sân khấu, mỗi người ra nói một câu, rốt cuộc nói hết trơn của tui, làm tui không nói được câu nào. Mình xin nhấn mạnh MC chính của chương trình là mình đây".

Minh Xù lên tiếng làm cho Yori và Liz vô cùng thích thú.

Khi được MC Minh Xù hỏi: “Hai chị em chung nhóm mà lại đứng hai tuyến đối đầu nhau, chắc bình thường chung nhóm với nhau thì cả hai hay cãi vã với nhau lắm hay sao?”.

Yori chia sẻ: “Chung nhóm nhưng em rất đằm tính, hiền lành nên không có chuyện cãi nhau đâu anh ạ”. Trong khi đó, Liz chia sẻ kỉ niệm cùng Yori và thành viên khác Rosy về một lần tham gia giao thông bằng xe máy bị công an thổi phạt.

Cô nàng uất ức kể: “Hôm đó, tụi em đi mua quần áo diễn cùng nhau. Tụi em nghĩ quãng đường di chuyển khá ngắn nên mới tiết kiệm kẹp ba thế là bị công an thổi phạt”.

Vào đầu năm nay, nhóm nhạc LipB trở lại với ca khúc mang tên Giải nghiệp nhưng vẫn chưa thật sự đột phá và tạo được sự bùng nổ sau hơn một năm khá im ắng. Thi thoảng, các thành viên của nhóm vẫn tích cực tham gia các chương trình gameshow, những buổi livestream trò chuyện cùng fan.

Đội Xe đò lục tỉnh của Yori và bạn chơi Duy Linh và đội Ô tô hoành tráng của Liz và bạn chơi Minh Tú trải qua 2 vòng chơi cực kỳ hào hứng.

Với vốn kiến thức an toàn giao thông và nhờ khả năng quan sát, phân tích kỹ càng nên đội của Liz đã trả lời được kha khá câu hỏi từ chương trình.

Kết thúc 2 vòng đội Ô tô hoành tráng đã chiến thắng và bước vào vòng đặc biệt. Dưới áp lực của thời gian, Liz và đồng đội chỉ trả lời chính xác năm câu hỏi và dừng lại ở mốc tiền thưởng 10 triệu đồng.

MC Minh Xù phỏng vấn nhanh đội Ô tô hoành tráng sau phần thi căng thẳng: “Sau khi trải qua các vòng chơi, đội em có rút ra được kinh nghiệm nào không?”.

Liz chia sẻ: “Khi lái xe thì mình phải thực sự tập trung, đừng nhìn ngang nhìn dọc và xao lãng bởi những âm thanh bên đường, như vậy rất nguy hiểm”.

Đón xem chương trình Về nhà đi anh được phát sóng vào lúc 21 giờ 15, thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm