'Live Concert Rap Việt All-Star' chính thức được công chiếu trên YouTube

Live Concert Rap Việt All-Star sự kiện âm nhạc Rap Hip Hop đỉnh nhất từ trước đến nay tại Việt Nam đã diễn ra vào ngày 10-4 với gần 50 tiết mục được đầu tư công phu, các rapper với những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu đã làm nức lòng hàng ngàn khán giả xem trực tiếp.

Binz tại chương trình. Ảnh: CTCC

Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức,chương trình sẽ chính thức được công chiếu trên YouTube để lần nữa khán giả được thưởng thức và đắm chìm trong không gian âm nhạc.

Những bài hát chưa từng xuất hiện tại Rap Việt mùa 1.

Ngoài những tiết mục nổi bật trong chương trình Rap Việt mùa 1 được dàn dựng mới lạ và độc đáo, Live Concert Rap Việt All-Star còn là nơi chứng kiến những màn kết hợp siêu đỉnh từ các thí sinh bước ra từ mùa 1.

Những bản hit hàng đầu trong sự nghiệp của huấn luyện viên và giám khảo, cùng với đó là loạt tiết mục nặng đô về độ hot chưa từng xuất hiện tại Rap Việt mùa 1.

MC Trấn Thành.

Với loạt bài hát mới toanh và đặc biệt là những hit khủng nhất trong suốt sự nghiệp của các huấn luyện viên và Giám Khảo, chương trình khi công chiếu trên YouTube vẫn sẽ lần nữa làm choáng ngợp người hâm mộ trong cơn khát các chương trình giải trí hoành tráng thời điểm này.

 Teaser chương trình Live Concert Rap Việt All-Star. Nguồn: CTCC 

Live Concert Rap Việt All-Star sẽ được chính thức công chiếu vào lúc 20 giờ tối nay, 12-6 và 19-6 trên kênh Youtube Vie Channel.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.