Lisa (BLACKPINK) chia sẻ về hành trình đầy khó khăn của mình

Lisa (BLACKPINK) đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng toàn cầu được mọi người biết đến nhưng ít ai biết được phía sau đó là cả một hành trình đầy khó khăn và gian nan.

Lisa đã đưa ra một số khó khăn khi lần đầu ra mắt với cương vị là thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK, vì các thần tượng nước ngoài không phải là điều mà YG Entertainment hướng đến và phát triển.

Ngay từ khi Lisa còn nhỏ, cô ấy đã hâm mộ âm nhạc Kpop. Ảnh: KOREABOO

Rất may, YG Entertainment đã có buổi thử giọng ở Thái Lan tại thời điểm đó. Trong số những người đã thử giọng, Lisa là người duy nhất được YG Entertainment chấp nhận và giúp cô phát triển.

Tình yêu của Lisa dành cho Kpop ngày càng lớn và cô có tham vọng trở thành một nghệ sĩ Kpop toàn cầu. Ảnh: KOREABOO

Lisa gặp rất nhiều khó khăn khi quyết định tự mình chuyển đến nước ngoài. Lisa không thể nói tiếng Hàn, vì vậy cô gặp nhiều vấn đề khi cố gắng giao tiếp với người khác.

May mắn thay, cô đã gặp các thành viên BLACKPINK khác trong thời gian làm thực tập sinh và họ đã giúp cô vượt qua nó.

Lisa không giữ được cảm xúc của mình khi nhắc về khoảng thời gian khó khăn trong quá khứ. Ảnh: KOREABOO

Lisa là một thực tập sinh trong 5 năm trước khi cô ấy ra mắt. Cô cho biết mình gặp nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp, chẳng hạn như buổi ra mắt bị hủy bỏ. Bất chấp tất cả những khó khăn đó, Lisa không bao giờ bỏ cuộc và những khó khăn này chỉ thúc đẩy cô làm việc chăm chỉ hơn.

Lalisa Manoban tên khai sinh là Pranpriya Manoban, thường được biết đến với nghệ danh Lisa là một nữ ca sĩ, vũ công người Thái Lan.

Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK do YG Entertainment thành lập và quản lý.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm