Liêu Hà Trinh bị 'vạch mặt' chuyện quen chồng qua app hẹn hò

Trò chuyện về chủ đề: “Kết bạn và hẹn hò thời công nghệ”, MC Liêu Hà Trinh đã bị bạn bè đồng nghiệp thân thiết trêu chọc cô vì chuyện quen ông xã Việt kiều thông qua ứng dụng hẹn hò.

Cụ thể ở câu hỏi: “Những ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội không dễ để tìm được tình yêu đích thực. Theo bạn điều này là đúng hay sai?”.

 Việt Trang đã nhanh chóng khẳng định: “Làm sao mà lại khóc được vì một nữ MC nổi tiếng mà em không tiện nói tên cũng tìm được chồng trên app hẹn hò”.

Diễn viên Vân Trang. Ảnh: BEE

Ngay khi nghe chia sẻ từ Việt Trang, Liêu Hà Trinh lên tiếng: “Là em đang nói chị đó hả?”.

 Câu nói của Việt Trang một lần nữa khơi lại chuyện Liêu Hà Trinh đã “quét” trai qua app hẹn hò và gặp ngay chồng sắp cưới của mình ngay từ lần đầu tiên sử dụng app này.

Tuy nhiên, Hoàng Rapper cho biết trường hợp như Liêu Hà Trinh là hiếm có và chỉ có một số ít người mới có thể thành đôi được thông qua app hẹn hò. Với nam nhạc sĩ, những người sử dụng app hẹn hò thường “ảo” nhiều hơn “thật”, hẹn hò vì nhiều mục đích khác nhau, đôi lúc chỉ thả thính cho vui.

Vân Trang cho biết việc dùng ứng dụng hẹn hò giúp kiếm được người yêu nhanh chóng. Ảnh: JET

Vân Trang cho biết app hẹn hò cũng là một trong những cách tiếp cận đối tượng yêu đương, tìm kiếm người yêu nhanh chóng vì “không phải ai cũng có môi trường, thời gian, công việc để gặp gỡ nhiều người, có nhiều lựa chọn”. 

Lắng nghe các phân tích từ các khách mời, Liêu Hà Trinh cũng đồng tình với Sỹ Luân rằng việc gặp gỡ được chồng sắp cưới đúng là nhân duyên.

Liêu Hà Trinh chia sẻ: “Mình dùng app quét thật nhưng mà năm đó mình không may mắn tới được với ông xã thì cũng khó may mắn đến lần thứ hai. Mình không chắc cơ hội đó có đến một lần nữa với mình hay không”.

Hoàng Rapper và Sỹ Luân. Ảnh: JET

Được biết, Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới gặp nhau lần đầu tiên trên mạng xã hội. Thời điểm đó Liêu Hà Trinh vừa mới bước ra khỏi đau khổ trong cuộc tình với người cũ. Nhờ người chị có app hẹn hò rất hay ho nên Liêu Hà Trinh thử và gặp ông xã trên chính ứng dụng này.

Hai người chỉ trò chuyện với nhau qua tin nhắn, đúng lúc đó anh sắp về lại Hà Lan nên muốn hẹn gặp Liêu Hà Trinh. Nhân duyên của cặp đôi bắt đầu từ đó và kéo dài đã hơn hai năm. Dù không bên nhau nhiều, nhất là trong mùa dịch COVID-19 nhưng Liêu Hà Trinh vẫn rất lạc quan.  

Sức sống thanh xuân lên sóng lúc 20 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm