Liên tục gây 'bão', 'Về nhà đi con' thêm năm tập ngoại truyện

Trước tình cảm yêu mến của khán giả dành cho bộ phim, êkíp Về nhà đi con đã lên kế hoạch xây dựng một phần ngoại truyện gồm năm tập, giải đáp những thắc mắc của khán giả về cuộc sống của gia đình ông Sơn sau này.

Về nhà đi con ngoại truyện là những câu chuyện mới phát sinh trong cuộc sống của các thành viên trong gia đình ông Sơn. Theo chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, đây là những tập phim êkíp đã suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều trước khi quay. "Để cuốn hút được khán giả, nó sẽ phải có nhiều tình huống, có những tiếng cười nhẹ nhàng, có sự va đập hài hước, thú vị" - đạo diễn của Về nhà đi con tiết lộ về phần ngoại truyện.

Thông tin chi tiết liên quan đến nội dung của Về nhà đi con ngoại truyện vẫn được êkíp bảo mật để tạo sự hấp dẫn đến tận ngày ra mắt tập đầu tiên của phần phim này. Tuy nhiên, chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối, ba cô con gái của ông Sơn đã có những bật mí nhỏ về tính cách nhân vật của mình.

Thư trong "Về nhà đi con" ngoại truyện sẽ không còn khóc nhiều. Ảnh VTV

Trong phần ngoại truyện, Thư sẽ không phải khóc nhiều, cuộc sống của cô sẽ sang một trang mới, có nhiều tình tiết thú vị. Bảo Hân tiết lộ ở phần ngoại truyện này, Ánh Dương đã trưởng thành hơn và biết cách cư xử với mọi người, không còn bốc đồng. Trong khi đó, Thu Quỳnh chia sẻ: "Với các tập ngoại truyện, câu chuyện trong cả bộ phim dường như vẫn tiếp tục. Thu Quỳnh muốn có một tạo hình Thu Huệ thay đổi một chút, cá tính hơn, mạnh mẽ hơn, hoặc ít nhất cũng trở thành một hình ảnh mới của một cô gái đã bước sang một giai đoạn mới".

Cảnh quay trong "Về nhà đi con" ngoại truyện. Ảnh VTV

Về nhà đi con ngoại truyện như một lời cảm ơn mà đoàn làm phim Về nhà đi con gửi tới khán giả truyền hình vì đã đồng hành cùng bộ phim và các diễn viên suốt bốn tháng qua.

Trong suốt bốn tháng phát sóng, từ tháng 4 đến tháng 8-2019, Về nhà đi con đã tạo nên "cơn sốt" trên mạng xã hội và trên rất nhiều tờ báo. Còn tại giải thưởng VTV Awards, Về nhà đi con cũng đang có sức hút mạnh mẽ tại các hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam/nữ ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm