Lê Lộc về quê với tình trạng không một xu dính túi

Trailer Gia đình siêu nhộn:


Gia đình siêu nhộn mùa hai sẽ trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới chứa đựng nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Gia đình siêu nhộn mùa hai có nhiều đổi mới, cụ thể sẽ luân phiên thay đổi khách mời, mỗi khách mời sẽ tham gia trải nghiệm hành trình kéo dài hai ngày một đêm với những thử thách từ trên trời rơi xuống. Hai khách mời đầu tiên tham gia trải nghiệm hành trình mới này là hai gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình Lê Lộc và Ngọc Thuận.

Lê Lộc được đông đảo khán giả biết đến là con gái của diễn viên hài Lê Giang, đồng thời cô cũng nối nghiệp mẹ. Với lối diễn tự nhiên, đôi lúc hơi tưng tửng, cô được đánh giá là một trong những cây hài trẻ để lại được ít nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Ngoài diễn xuất, Lê Lộc cũng thử sức ở lĩnh vực MC khi kết hợp cùng đàn anh Quyền Linh dẫn dắt Mẹ chồng nàng dâu.

Lê Lộc

Khách mời thứ hai là Ngọc Thuận cũng là gương mặt thân quen với nhiều người. Đặc biệt, sau vai diễn chú Quang ngây ngô trong Gạo nếp gạo tẻ, anh chàng càng được khán giả truyền hình chú ý. Ngoài đóng phim, Ngọc Thuận còn tham gia hoạt động ở sân khấu kịch và bắt đầu lấn sân sang vai trò đạo diễn.

Ngọc Thuận

Thử thách mà Gia đình siêu nhộn đưa ra cho hai khách mời trong tập đầu tiên có vẻ khá cam go là mỗi người sẽ cưu mang thêm hai đứa con bất đắc dĩ. Hai gia đình sẽ được đưa về một vùng nông thôn với tình trạng rỗng túi hoàn toàn. Họ phải tự túc cuộc sống trong một căn nhà có sáu con ngựa. Lê Lộc và Ngọc Thuận sẽ phải loay hoay tự chăm con, từ chuyện nhỏ như ăn uống ngủ nghỉ đến những chuyện phức tạp hơn kèm theo lời nhắn nhủ: Đừng để con nít bắt nạt nhé!

Ban đầu, cả Lê Lộc và Ngọc Thuận đều khá hí hửng vì nghĩ rằng khi tham gia chương trình, mình sẽ được ăn sung mặc sướng

Hai khách mời hoàn toàn vỡ mộng khi nhận được thử thách. 

"Bốn cục nợ" được chương trình sắp xếp để "hành hạ" hai khách mời là những gương mặt vô cùng đáng yêu. Lớn nhất là bé Mai Cát Vi cô bé đang làm mưa làm gió màn ảnh rộng khi đảm nhận vai con gái Hai Phượng trong bom tấn hành động cùng tên. Không biết ngoài đời cô bé có lém lỉnh, cá tính và ngông như trong phim hay không, nếu có thì xem ra mẹ Lê Lộc phải rèn cho mình tính can đảm không thua gì Hai Phượng. Bé thứ hai là William Nguyễn Khôi, 6 tuổi, siêu đẹp trai, từng đại náo chương trình Nhanh như chớp. Giáo sư nhí Minh Đăng cũng từng tham gia Nhanh như chớp là cục nợ thứ ba. Cuối cùng là Ngân Chi con gái Hân hoa hậu trong Gạo nếp gạo tẻ.

Các bé được chia làm hai đội, tự đi tìm ba mẹ của mình đang ẩn thân đâu đó trong một khu chợ. Dù được dự đoán sẽ gây ra không ít phiền toái cho Lê Lộc và Ngọc Thuận nhưng sự đáng yêu của bốn thiên thần này khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú. 

Bản thân các bé cũng phải tập thích nghi với hai ông bố, bà mẹ mới toanh của mình.

Chuyến đi hai ngày một đêm sẽ để lại những kỷ niệm vui vẻ hay kinh hoàng? Lê Lộc và Ngọc Thuận có vượt ải thành công hay sẽ bầm dập với bầy con thơ dại? Tất cả sẽ được trả lời trong Gia đình siêu nhộn, phát sóng vào 17 giờ 20 phút thứ bảy hằng tuần kể từ ngày 16-3 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm