Lê Lộc phát quạo với thế lực phía sau của diễn viên Xuân Nghị

Chương trình Tỷ lệ may mắn với sự tham gia của hai đội chơi là đội Em bé và đội Trời cho.

Bên cạnh bốn người chơi vô cùng năng động, trẻ trung không thể thiếu sự góp mặt của Người dẫn đườngKẻ gây rối là Lê Lộc và Xuân Nghị, dưới sự dẫn dắt của MC Võ Tấn Phát.

Lê Lộc và Xuân Nghị. Ảnh: CTCC

Vừa xuất hiện tại chương trình, diễn viên Lê Lộc, Xuân Nghị và hai đội chơi đã mang tới bầu không khí giao lưu vô cùng sôi động với những màn thả thính qua lại không ngớt.

Không chỉ tự khen mình, diễn viên Xuân Nghị còn chém gió về những mối quan hệ thân thiết rộng khắp các mặt trận từ diễn viên, ca sĩ, rapper cho tới các nhà thơ, nhà văn.

Xuân Nghị đang nói dở thì anh đột ngột dừng lại và móc điện thoại ra xem.

Thấy vậy, MC Võ Tấn Phát nhắc nhở đàn anh nên tắt chuông điện thoại khi ghi hình thì nam diễn viên giải thích bác Mã Giang Lân vừa nhắn tin khiến mọi người bật cười với trình độ diễn sâu của anh.

Xuân Nghị cho biết bác Lân vừa nhắn cho mình biết đáp án đúng nhưng cả hai đội đều không ai nghe theo lời tư vấn của anh.

Cuối cùng, đáp án mà Mr Cần Trô tư vấn thực sự là đáp án đúng khiến anh lên tiếng dằn mặt người chơi.

Các nhân vật trong chương trình.

Ở câu hỏi “Tên gọi Đài Truyền hình Việt Nam được chính thức sử dụng từ năm nào?”. Xuân Nghị cũng nhận vơ mình rất thân thiết với bác Lại Văn Sâm và anh Lại Bắc Hải Đăng – hai tên tuổi kì cựu của Đài Truyền hình Việt Nam.

Mr Cần Trô ngồi nói một tràng về tuổi thơ của bác Lại Văn Sâm, nào là đi du học ở Nga rồi về bán hàng phụ mẹ ở chợ cho đến những ngày đầu tiên làm việc tại đài truyền hình Việt Nam.

Thấy đàn anh chém gió ghê quá, Lê Lộc quay qua hỏi Xuân Nghị xem có biết năm sinh và quê quán của bác Lại Văn Sâm hay không?

Nam diễn viên trả lời bác Sâm sinh năm 1957 còn quê ở đâu thì anh quên rồi. Hơn nữa, anh còn quen biết cả Lại Bắc Hải Đăng qua một lần bay ra Hà Nội công tác.

Ái nữ nhà Lê Giang không chịu được nữa liền lên tiếng: “Anh ơi, mọi người không cần biết thế lực của anh đâu, chỉ cần biết đáp án thôi. Em quạu với anh quá luôn rồi đó”.

Với những màn tư vấn khá rối não của Lê Lộc và Xuân Nghị, trải qua năm câu hỏi của chương trình cuối cùng đội Em bé đã mang về cho mình giải thưởng 24 triệu đồng, còn đội Trời cho giành được 36 triệu đồng.

Trước khi chia tay chương trình, đội Trời cho chia sẻ ngay từ đầu đã nghĩ Lê Lộc sẽ là kẻ gây rối nhiều nhất vì họ thường xem những chương trình có nữ diễn viên tham gia và thấy cô gây rối khá nhiều cho đội bạn.

Còn đội Em bé cho biết những câu hỏi mà chương trình đưa ra rất hay và thú vị nhưng có nhiều đáp án gần giống với đáp án chính xác nên đã gây khó khăn không ít trong quyết định của họ.

Bên cạnh đó, không chỉ bị Xuân Nghị và Lê Lộc chơi khó mà ngay cả MC cũng khiến họ bị rối não.

Chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng lúc 10 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm