Lê Lộc khiến khán giả cạn lời khi cover bài hát của Mỹ Tâm

Tập 9 Tỷ lệ may mắn với sự tham gia của dàn diễn viên: Thanh Thức, Bảo Như, Hà Trí Quang, Gia Linh đã mang đến cho chương trình nhiều tiếng cười sảng khoái mở màn cho một năm mới 2021 đầy niềm vui, may mắn.

Dàn khách mời tham gia chương trình Tỷ lệ may mắn. Ảnh: CTCC

Ở câu hỏi: “Bài hát nào của ca sĩ Mỹ Tâm được đội tuyển Phần Lan sử dụng làm nhạc nền trong đêm Chung kết Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019?”.

Lê Lộc cho rằng đáp án đúng là ca khúc Người hãy quên em đi với ý nghĩa hãy quên đi nỗi buồn và khó khăn của năm qua và đón nhận những điều mới mẻ.

Diễn viên Lê Lộc.

Nghe ái nữ nhà Lê Giang tư vấn xong, diễn viên Thanh Thức lên tiếng thách thức Lê Lộc trình bày ca khúc. Nghe vậy, Xuân Nghị và MC Võ Tấn Phát lập tức lao ra can ngăn. Tuy nhiên, mặc kệ lời can ngăn của 2 đàn anh thân thiết, nữ diễn viên vẫn giữ quyết tâm của mình và còn nhờ Bảo Như hát phụ.

Diễn viên Thanh Thức.

Xuân Nghị đã phải liên tục than trời, MC Võ Tấn Phát trông thấy liền muốn tháo khớp vai cho đàn em, còn Gia Linh thì cười ha ha không ngớt.

Xuân Nghị.

MC Võ Tấn Phát.

Sau một hồi suy xét, hai đội tin tưởng theo Xuân Nghị với đáp án đúng là bài hát Vì em quá yêu anh.

Trước khi vào câu hỏi tiếp theo, cả hai đội được xem một đoạn clip của chương trình chuẩn bị. Đó là đoạn clip bài hát Happy New Year được thực hiện bởi dàn diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng. Tuy nhiên, câu hỏi của chương trình đưa ra đánh lạc hướng một cách táo bạo: “Đâu là phong tục đón năm mới của người dân Đan Mạch?”. 

Gia Linh.

Trải qua năm câu hỏi của chương trình, đội Tươi của Thanh Thức và Bảo Như có vẻ không còn tươi nữa khi chỉ mang về được giải thưởng hai triệu đồng.

Hà Trí Quang.

Còn đội Giản dị của Hà Trí Quang và Gia Linh xuất sắc giành được 34 triệu đồng tiền thưởng.

Chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng lúc 10 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.  


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm