Lê Khánh tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow

Tập 13 Chơi phải thắng với sự góp mặt của diễn viên Tường Vy và diễn viên Lê Khánh. Nguyên Khang cho biết mình rất hâm mộ Lê Khánh khi cô diễn trong vở Người đàn bà không ngủ.

Đáp lại, Lê Khánh cám ơn nam MC và chia sẻ cô rất ít khi tham gia gameshow, nhưng khi biết ý nghĩa của chương trình này thì cô và Tường Vy lập tức đồng ý.

Nhân vật Tường Vi và Lê Khánh. Ảnh: CTCC

Câu chuyện của tập này là hoàn cảnh gia đình anh Trần Văn Toàn ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Mẹ của Toàn là bà Võ Thị Thu đã gần 60, bị thoái hóa khớp nhưng hàng ngày vẫn phải thức khuya dậy sớm để mua bán ve chai nhằm lo cho các con. Đó là con trai lớn hiện đang bệnh nặng và cần rất nhiều chi phí để điều trị thuốc men.

Riêng con gái thứ ba thì từ nhỏ đã bị sốt bại liệt, thần trí chỉ như một đứa trẻ ba tuổi và chỉ có thể nằm một chỗ. 

Bà Võ Thị Thu là mẹ anh Trần Văn Toàn.

Toàn từng theo học tại trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM nhưng vì gia cảnh khốn khó nên Toàn đành phải xin bảo lưu để đi làm phụ giúp gia đình.

Chân bà Thu ngày một trầm trọng vì thoái hóa, bác sĩ đã chỉ định mổ nhưng vì thương con, sợ tốn tiền nên bà đành cắn răn tiếp tục công việc.  

Khi Nguyên Khang mời hai mẹ con Toàn lên sân khấu, Tường Vy chia sẻ cô rất nghẹn ngào khi biết hoàn cảnh nhân vật. Đồng thời nữ diễn viên còn cảm thấy áp lực vì phải cố gắng chơi như thế nào sao cho giành được phần quà nhiều nhất có thể để giúp đỡ gia đình bà Thu.

Người chơi còn lại – diễn viên Lê Khánh – đã khiến cho khá giả bất ngờ khi tuyên bố sẽ trao 20 triệu đồng cho hai mẹ con trước khi vào cuộc chơi.  

Ở vòng 1 Chơi phải thắng, Lê Khánh – Tường Vy trả lời đúng cả năm câu hỏi (bao gồm câu hỏi phụ) và quay được số tiền 6,5 triệu đồng.

Đến vòng 2, hai nữ diễn viên tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi trả lời đúng cả bảy câu hỏi và mang về thêm 10 triệu đồng (tổng 16,5 triệu đồng).

Đến vòng chơi thứ 3, Lê Khánh – Tường Vy quyết định và gửi 16,5 triệu đồng vào ngân hàng. Lần này thì hai diễn viên trải qua những câu hỏi khó hơn nên chỉ kiếm được hai triệu từ vòng này. 

Sau 3 vòng cặp đôi Lê Khánh – Tường Vy đã mang về hơn 17 triệu đồng. Cộng với 20 triệu đồng mà diễn viên Lê Khánh hứa tặng từ đầu chương trình, bà Thu hứa với cả trường quay trước tiên sẽ sử dụng số tiền để điều trị đôi chân, còn lại sẽ buôn bán để lo cho các con.

Chơi phải thắng phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm