Lê Hoàng và châm ngôn khi cầm trịch 'Có hẹn lúc 22 giờ'

Chương trình Có hẹn lúc 22 giờ  lên sóng tập đầu tiên với sự tham gia của đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Quang Tuấn và diễn viên Anh Đức.

Họ sẽ cùng nhau hợp thành bộ ba quý ông sẽ vừa dẫn dắt chương trình lại vừa chia sẻ quan điểm về các vấn đề được xã hội quan tâm, mang tới cho khán giả những góc nhìn đa chiều về cuộc sống.

Bộ ba người đàn ông xuất hiện tại chương trình. Ảnh: CTCC

Chia sẻ về chương trình, đạo diễn Lê Hoàng cho biết: Có hẹn lúc 22 giờ là một chương trình thú vị vì ở đây các quý ông sẽ có những màn tranh cãi kịch liệt về các vấn đề xã hội”.

Tuy nhiên, nam đạo diễn cho biết hai đồng sự của mình vì còn rất trẻ nên đôi lúc khá e dè khi đưa ra quan điểm, chính kiến cá nhân.

Đạo diễn Lê hoàng chia sẻ tại chương trình.

Khi đạo diễn Lê Hoàng được hỏi có ngại không nếu có khán giả cho rằng ba người đàn ông lại ngồi trên sóng truyền hình để tám chuyện với nhau?

Không mất một giây suy nghĩ, Lê Hoàng thẳng thắn đáp trả: “Ngại gì, tôi chả ngại gì cả. Ba người đàn ông ngồi uống bia ngoài đường được tại sao không thể cùng nhau xuất hiện trên truyền hình và bàn về những vấn đề xã hội".

Hơn nữa, nam đạo diễn còn hài hước cho biết chủ trương của mình khi tham gia show là:“Chỉ nói xấu nhau chứ không nói xấu phụ nữ”. Câu nói này lập tức khiến Anh Đức và Quang Tuấn cười phá lên nhưng cũng gật gù đồng ý.

Ba người đàn ông cùng trò chuyện trong chương trình.

Theo thông tin được bật mí, trong tập đầu tiên, ba quý ông sẽ cùng nhau bàn về chủ đề “Con trai có phải là người nên trả tiền trong các buổi hẹn hò?”.

Đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này và còn chỉ mẹo cho phái mạnh cách nhìn người thông qua những phản ứng nhỏ của con gái trong những lần hẹn hò.

Còn diễn viên Quang Tuấn không đồng tình với quan điểm con trai phải là người trả tiền tuy nhiên anh lại luôn là người chủ động thanh toán trong các bữa hẹn hò, bởi với anh “thà mất tiền còn hơn mất sĩ diện”. 

 Diễn viên Quang Tuấn.

Được biết, đạo diễn Lê Hoàng nổi tiếng là người có lối sống cởi mở, thời thượng và thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình dù nó bị coi là lập dị hay đối lập với số đông.

Quang Tuấn cũng là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu phim Việt nhờ đảm nhận nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Và cũng nhờ đó mà anh có thể sống dưới nhiều hoàn cảnh, tính cách khác nhau, tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống.

Hiện tại, nam diễn viên còn được ví như ông chồng quốc dân vì sau giờ làm anh đều dành hết thời gian cho vợ con của mình.

Còn diễn viên Anh Đức là chàng trai tân duy nhất của bộ ba quý ông này nên hứa hẹn sẽ mang đến góc nhìn mới mẻ và hài hước của một diễn viên hài.

Diễn viên Anh Đức.

Có hẹn lúc 22 giờ có tổng cộng 21 tập phát sóng với thời lượng 45 phút/tập. Đây là một chương trình talkshow thú vị để các đấng mày râu có thể chia sẻ, bàn luận những quan điểm của mình về các chủ đề đang được quan tâm trong xã hội.

Mỗi tập phát sóng sẽ được chia thành hai phần, phần một, các quý ông sẽ đưa ra một vấn đề đang được xã hội quan tâm và cùng nhau tranh luận về các khía cạnh của vấn đề đó.

Song song lúc đó, sẽ có một nữ khách mời bí ẩn sẽ âm thầm theo dõi, quan sát cuộc tranh luận của ba quý ông từ một căn phòng bí mật.

Các quý ông sẽ bất ngờ nhận được những bình luận của khách mời bí ẩn và tiếp tục bàn về ý kiến đó.

Phần 2 là sự xuất hiện của người thứ tư – khách mời đang âm thầm theo dõi câu chuyện từ căn phòng bí mật.

Nữ khách mời sẽ lộ diện và cùng tham gia vào cuộc tranh luận của ba quý ông về vấn đề đang dang dở đó.

Chính sự mới mẻ đó mang lại sự thú vị, hấp dẫn cho chương trình và giúp khán giả có cái nhìn đa chiều về các vấn đề trong cuộc sống.

Chương trình Có hẹn lúc 22 giờ được phát sóng vào khung giờ 22 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9 bắt đầu từ ngày 7-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm