Lê Giang đòi mặc bikini để thực hiện thử thách Cơ hội đổi đời

Tập 3 chương trình Cơ hội đổi đời với sự tham gia của ba khách mời: diễn viên Lê Giang, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, VĐV Phạm Văn Mách cùng góp sức giúp đỡ gia đình cô Võ Thị Ngọc Hương sinh sống tại ấp Phước Hưng, xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Các khách mời tham gia chương trình. Ảnh:  CTCC

Trước khi bước vào thử thách của chương trình, diễn viên Lê Giang hào hứng chia sẻ: “Dù chưa biết nhiệm vụ phía trước là gì nhưng chị sẽ cố gắng hết sức để giúp cho người nghèo khổ có cơ hội đổi đời”.

Thấy Lê Giang diện bộ đồ đồng phục của chương trình, MC Việt Hương khen đàn chị tướng ngon nức nở làm cho nữ diễn viên cũng phấn khởi và tự tin rằng khi chạy sẽ không sợ vướng víu gì.

Nghe vậy, MC Việt Hương chọc rằng thử thách của chương trình không yêu cầu phải chạy mà phải bơi. Nghe vậy, Lê Giang lập tức đòi thay bikini để dễ dàng thực hiện thử thách.

Người chơi nhận nhiệm vụ đến chợ Lộc An để giúp đỡ bà Hai bán ổi và bà Sáu bán hải sản khô, Lê Giang được một nữ hiệp áo vàng là bà con tại địa phương đã dắt tay nữ diễn viên chạy bộ tới chợ.

Lê Giang với kinh nghiệm bán hàng online chuyên nghiệp, nữ diễn diên đã vừa rao, vừa hò để thu hút bà con tới mua.

MC Việt Hương ở sân khấu chính quá nóng ruột nên đã lao xuống phía dưới khán giả nhờ vả: “Bà con bây giờ em cho tiền bà con chạy ra mua ổi dùm em với nha”.

Sau một hồi vừa ca vọng cổ, vừa lôi kéo bà con mua giúp, Lê Giang đã hoàn thành xong thử thách.

Quá vui sướng vì đã mang về được số tiền là 23.980.002 đồng, Lê Giang đứng giữa chợ nhảy tưng tưng. Khi trở về sân khấu chính, Lê Giang thở không ra hơi nhưng vẫn tràn đầy khí thế.

Lê Giang cũng không quên cảm ơn nữ hiệp áo vàng đã giúp đỡ mình nhiệt tình nhất.

Thử thách của Phạm Văn Mách.

Tiếp đó, thử thách của lực sĩ Phạm Văn Mách là tìm đến được xưởng làm lưới nhà anh Tú để bê liên tục 10 bó lưới, tổng cân nặng lên tới 500kg khiến Phạm Văn Mách mất sức rất nhiều.

Khi chỉ còn lại hai bó, nam lực sĩ phải chống tay thở dốc vì quá mệt. Thấy vậy, MC Việt Hương xót xa: “Đuối rồi, Mách đuối rồi. Trời ơi, tội nghiệp thằng nhỏ quá”.

Sau khi bê xong 10 bó lưới, Phạm Văn Mách đã có mặt tại nhà chú Đại để chẻ năm bó củi, mỗi bó nặng 5kg.

Do chiếc dao không thể chặt đứt củi, nam lực sĩ dùng tay và chân để bẻ củi nên đã bị trầy một chút da tay. Với nỗ lực của mình, anh đã mang về được số tiền là 23.347.234 đồng.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhận thử thách: “Tìm 10 người và tìm đến nhà Văn hóa ấp An Hòa để thi hát karaoke”.

Theo đó, nam ca sĩ phải hát karaoke làm sao để đánh bại số điểm trung bình cộng của ba trong 10 người tìm được trước đó. Với số điểm của ba người chơi lần lượt là 86, 81 và 81. 

Không biết đàn chị đang mắng mình nên MC Đại Nghĩa vẫn rất hăng say nhảy nhót để phụ họa cho Hồ Quang Hiếu.

Cuối cùng, giọng ca Con bướm xuân cũng kết thúc bài hát của mình với số điểm 86 và mang về giải thưởng 9.388.801 đồng.

Phần hợp lực.

Trong thử thách cuối cùng, bộ khách mời cùng nhau hợp lực để thực hiện nhiệm vụ là đến chợ Lộc An và mua dụng cụ ba trong 10 vật dụng có trong danh sách quy định là: đũa, muỗng, nĩa, dĩa, chén, ống hút, bật lửa, ly nhựa, rổ, rá và tiếp tục tới cảng cá Lộc An để làm nhiệm vụ.

Vừa tìm đến được cảng cá thì cả ba khách mời đều hốt hoảng khi nghe nhiệm vụ tiếp theo là phải dùng những vật dụng vừa mua được để làm tan chảy tảng đá, lấy mật mã bên trong.

Tảng đá quá dày mà vật dụng quá bé khiến thử thách càng thêm bội phần khó khăn. Tuy nhiên, cuối cùng Phạm Văn Mách đã lật tảng đá khiến chiếc bàn gãy làm đôi và lấy được mật mã, mang về số tiền 14.168.440 đồng.

Kết thúc bốn thử thách, Lê Giang, Hồ Quang Hiếu và Phạm Văn Mách đã mang về cho gia đình chú Tiền, cô Hương tổng giá trị lên tới 70.884.477 đồng. 

Lần đầu tiên cầm trong tay số tiền lớn, cô Hương (vợ chú Tiền) chia sẻ: “Ngồi xem hồi hộp quá trời, giờ được số tiền lớn như vậy tôi mừng quá”.

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30, thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm