Lê Dương Bảo Lâm nhắc khéo Long Nhật 'bớt điệu lại'

Mở đầu chương trình, MC Lê Dương Bảo Lâm đã có màn giới thiệu khách mời khá hài hước khi gọi Long Nhật và Ngân Quỳnh là hai nghệ sĩ “trẻ mới nổi, triển vọng” khiến không khí trẻ trung, hào hứng tràn ngập khắp căn bếp nhỏ.

Ngân Quỳnh dường như chưa vừa ý và đòi đi về khi nam MC thiếu mất chữ “đẹp” khi gọi tên cô. Trong khi đó, Long Nhật cũng tranh thủ “đòi thêm” từ “dễ thương” trong phần giới thiệu của mình.

MC Lê Dương Bảo Lâm cùng hai khách mời Long Nhật và Ngân Quỳnh. Ảnh: JET

Tuần này, khán giả sẽ được gặp gỡ đầu bếp Nguyễn Hữu Tài với bảy năm kinh nghiệm chuyên các món ăn thuần Việt. Anh mang đến cho khách mời hai món cà ri tôm và bồ câu sốt mắm nhĩ cực kì lạ miệng và bổ dưỡng.

Long Nhật và Ngân Quỳnh sẽ đến với thử thách nhằm giành lấy lợi thế lựa chọn món ăn. Với hai “nghệ sĩ trẻ triển vọng”, MC Lê Dương Bảo Lâm ưu ái lựa chọn trò chơi “vận động nhẹ nhàng” mang tên Bé đi mẫu giáo.

Khách mời sẽ phải vừa chơi bập bênh, vừa ném bóng vào rổ, ai ghi được nhiều điểm nhất sẽ là người chiến thắng. Ảnh: JET

Dù tự nhận không biết gì về nấu ăn nhưng ca sĩ Long Nhật lại khiến mọi người bất ngờ khi sơ chế, cắt chim bồ câu khá thuần thục.

Tuy thực hiện các thao tác nhanh nhẹn nhưng Long Nhật vẫn bị Lê Dương Bảo Lâm nhắc khéo: “Bớt điệu lại”. Nam ca sĩ phản pháo ngay bằng chân lí “Bớt điệu bớt thành Long Nhật”.

Long Nhật trổ tài nấu ăn của mình dù trước đó anh thừa nhận không biết một chút nào về nấu ăn. Ảnh: JET

Trong quá trình chờ bồ câu chín, Long Nhật chiêu đãi gian bếp bằng mini-show cải lương khiến ai nấy đều thích thú. Món bồ câu sốt mắm nhĩ được nam ca sĩ hoàn thành suôn sẻ trong thời gian 30 phút.

Ngân Quỳnh bước vào phần thi với tâm thế hào hứng và chuyên nghiệp. Cô chia sẻ: “Mỗi khi về đến nhà thì mình sẽ là người phụ nữ của gia đình, gia đình có hạnh phúc hay không đều nhờ cái bếp luôn đỏ lửa”.

Theo con mắt nhà nghề, đầu bếp Hữu Tài dành lời khen cho nghệ sĩ Long Nhật khi chế biến thành công món bồ câu sốt mắm nhĩ dù đây là lần đầu tiên, một điểm trừ nhỏ là món ăn chưa được thấm đều gia vị.

Chương trình Đấu trường ẩm thực tập 15 được phát sóng vào lúc 19 giờ 15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm