Lê Dương Bảo Lâm giải cứu nông sản giữa mùa dịch COVID-19

Tối 21-2, trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm vừa đăng tải thông tin về việc mình và bà xã đã liên hệ để gom được năm tấn bắp cải, giải cứu nông sản cho người dân Hải Dương giữa lúc cần thiết.

Hình ảnh được đăng lên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: Yeah1

Lê Dương Bảo lâm chia sẻ: "Mai vợ chồng Lâm giải cứu năm tấn nông sản cho bà con nha, một mớ Lâm đem vô chùa gần nhà, một mớ Lâm để trước shop Lâm, một người một bắp nha, không mất tiền nha mọi người.

Dịch ai cũng khổ hỗ trợ bà con xíu ạ. Khuya nay xe tải chở cải về. Sáng mai Lâm thông báo giờ bà con đến nhận nha. Mai Lâm đi quay rồi tới gặp bà Quỳnh nha mọi người".

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn đăng kèm với địa chỉ nơi tập trung nông sản ở tỉnh Đồng Nai. Được biết, từ khuya xe tải đã bắt đầu chở năm tấn nông sản là cải bắp về địa điểm Lê Dương Bảo Lâm thông báo, đến khi chuẩn bị xong, nam nghệ sĩ sẽ viết rõ thời gian để người dân đến lấy nông sản.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên tham gia vào các đoàn thiện nguyện để giúp đỡ bà con gặp cảnh khó khăn.

Hành động đẹp giúp đỡ người hoạn nạn của Lê Dương Bảo Lâm được rất nhiều khán giả ủng hộ. Đây không phải lần đầu tiên nam nghệ sĩ hài này được mọi người biết đến với công việc thiện nguyện ấm lòng.

Lê Dương Bảo Lâm giải cứu nông sản giữa mùa dịch COVID-19 ảnh 3

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên tham gia vào các đoàn từ thiện của anh chị em nghệ sĩ để giúp đỡ người gặp khó khăn. Đặc biệt anh đã trực tiếp ra tận miền Trung giúp đỡ bà con vùng lũ...

Lê Dương Bảo Lâm cũng từng chia sẻ, từ lúc chưa nổi tiếng đã cùng vợ trên xe máy đi phát quà cho người nghèo. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm