'Lật Mặt 4' thu 60 tỉ đồng sau bốn ngày công chiếu

Các suất chiếu nhanh chóng được đặt kín chỗ và cơn mưa những bình luận tích cực trên mạng xã hội đã minh chứng sức hút không thể cưỡng lại của thương hiệu Lật mặt từ Lý Hải.

Nếu như trước nay, chỉ có phim Hollywood mới được biết đến cho việc cháy vé bán trước vì đã dày công xây dựng được một vũ trụ điện ảnh với fans hâm mộ trên toàn cầu, thì bây giờ điện ảnh Việt đã làm được điều đó. Với gần 800 ngàn lượt vé bán ra cùng doanh thu 60 tỉ sau bốn ngày công chiếu chính thức, phần thứ tư của series Lật mặt đến từ đạo diễn Lý Hải đã đạt được những kỷ lục đáng nể.

Các suất chiếu của Lật mặt: Nhà có khách ở các rạp phim hầu như không còn chỗ trống vì các khán giả ai cũng muốn là những người đầu tiên được xem bom tấn “made in Việt Nam” này. Đây là thành công hoàn toàn có thể thấy trước của Lật mặt: Nhà có khách. Bởi các khán giả sau khi xem phim đều dành cho phần thứ tư của series Lật mặt những lời nhận xét “có cánh”. Ngay trong hai buổi họp báo tại TP.HCM và Hà Nội với thành phần khách mời là các nhà báo, nghệ sĩ và những khán giả “sành” phim, Lật mặt: Nhà có khách đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt khi bộ phim vừa kết thúc.

Tất cả các suất chiếu đều trong tình trạng kín rạp

Tình trạng cháy vé liên tục diễn ra trên toàn quốc từ Nam ra Bắc, tại tất cả các cụm rạp.

Bộ phim kinh dị hài cực hấp dẫn này đang tạo nên một trào lưu nóng hổi trên mạng xã hội. Người yêu phim Việt khắp nơi đang cùng rỉ tai phải nhau ra rạp xem ngay nếu không muốn bị “lạc hậu”. 

Lật mặt: Nhà có khách có sự tham gia của các gương mặt diễn viên hàng đầu làng điện ảnh Việt như Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Hoàng Mèo cũng như những gương mặt mới đầy tiềm năng Katleen Phan Võ và Jay Quân. Phim được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn kiêm biên kịch của nghệ sĩ Lý Hải. Sau phần đầu với doanh thu 70 tỉ đồng và phần 2 thu về 15 tỉ đồng trong vòng 3 ngày, và phần ba lên tới 85,5 tỉ đồng, Lật mặt: Nhà có khách hứa hẹn sẽ tiếp bước thành bom tấn phòng vé tháng 4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm