Lan Phương lý giải về hành động đứng múa giữa đường

Tập 23 chương trình Tỷ lệ may mắn với sự tham gia của diễn viên Lan Phương và Xuân Nghị với vai trò là “Người dẫn đường” và “Kẻ gây rối”, với sự dẫn dắt của MC Võ Tấn Phát.

MC Võ Tấn Phát và hai cố vấn Xuân Nghị, Lan Phương. Ảnh: CTCC

Xuất hiện trong tập tuần này, diễn viên Lan Phương thu hút sự chú ý khi diện chiếc đầm màu đỏ với thiết kế độc đáo.

MC Võ Tấn Phát thừa nhận mình rất thích Lan Phương từ ngoại hình, phong cách, lối diễn xuất nên nhõng nhẽo đòi đàn chị múa vài điệu tặng mình và khán giả.

MC Võ Tấn Phát.

“Em nể chị luôn đó, em chưa thấy một người nào dừng đèn xanh đèn đỏ mà không biết làm gì nên đứng lên con lươn múa cho người ta coi luôn”- nam MC nói thêm.

Giải thích về hành động đó, diễn viên Lan Phương hài hước nói: “Chị múa cho những người không có đủ tiền và thời gian đi xem kịch để người ta xem”.

Lan Phương.

Tham gia chương trình Tỷ lệ may mắn tuần này còn có sự tham gia của bốn người chơi được chia thành hai đội với tên gọi “Tươi sáng” và “Phù sa”.

Đặc biệt, hai người chơi của đội “Phù sa” là 2 mẹ con ruột và mang đến cho trường quay bầu không khí ngọt ngào khi thể hiện bài hát Hành trình trên đất phù sa.

MC cùng với đội chơi "Phù Sa".

Ở câu hỏi: “Tên tiếng Việt nào được đặt cho chú voọc đen má trắng chào đời tại vườn thú Philadelphia hồi cuối năm 2020?”.

Trong khi đội “Phù sa” lập luận rằng do người Việt Nam thích cái gì đó thiên về hi vọng hơn nên cô phân vân giữa đáp án “Hi vọng” và “Quý báu”.

Đội “Tươi sáng” lại cho rằng do loài voọc này rất hiếm nên thiên nhiều hơn về đáp án “Món quà” và “Quý báu”.

Đội “Phù sa” phân vân giữa đáp án “Hi vọng” và “Quý báu”.

Với Xuân Nghị, anh lại cho rằng đáp án đúng là “Hi vọng” nhưng liền bị Lan Phương phản bác do gọi “voọc Vọng” cũng kì.

Với sự ngang tài ngang sức của hai đội chơi cùng sự tư vấn nhiệt tình của hai cố vấn, liệu rằng đội nào sẽ giành chiến thắng trong chương trình tuần này?

Đón xem tập 23 chương trình Tỷ lệ may mắn sẽ phát sóng lúc 10 giờ hôm nay, 18-4 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.