Lan Phương cà khịa Tim điệu đà vì đòi chuốt lông mi

Tập 4 chương trình Cơ hội đổi đời với sự góp mặt của các khách mời là ca sĩ Tim, diễn viên Lan Phương và võ sĩ quốc gia Trần Ngọc Tú cùng với sự hỗ trợ của cặp đôi MC Việt Hương, Đại Nghĩa.

Trong tập này bộ ba khách mời sẽ cùng nhau hợp sức để giúp đỡ gia đình chị Hoàng Thị Tiến cùng con gái hiện đang sống trong một căn chòi rách nát tại thôn 6, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng.

Chị Tiến bị bệnh ung thư giai đoạn cuối, đi lại khó khăn nên mọi gánh nặng đều đổ lên cô con gái duy nhất là em Hoàng Thị Hiền hiện đang học lớp tám.

Bộ ba nhân vật tham gia chương trình tuần này. Ảnh: CTCC

Ca sĩ Tim và diễn viên Lan Phương có mặt tại điểm ghi hình từ sớm, họ hăng say chém gió với nhau đủ thứ chuyện trong hậu trường.

Tim bày tỏ sợ nhất là thử thách với con gái, còn Lan Phương thì sợ những con vật bò sát như lươn, rết, sâu và hi vọng sẽ không gặp phải những bạn nhỏ đó trong thử thách của mình, nếu không ai ngất trước thì sẽ biết.

Ca sĩ Tim.

Tim và Lan Phương chia sẻ cả hai chưa có cơ hội đứng chung với nhau trên sân khấu hay trong gameshow nào và Cơ hội đổi đời chính là lần đầu của cả hai.

Diễn viên Lan Phương.

Lan Phương cũng chia sẻ ấn tượng về đàn anh: “Tim từ đó tới giờ y như vậy đó hotboy, điềm tĩnh, nam tính. Nói chung rất lịch lãm, rất đàn ông”.

Tim vừa được Lan Phương khen nam tính, anh liền chia sẻ hậu trường make-up của mình: “Hồi sáng anh thắc mắc quay game phải chạy như vậy sao em make up cho anh nhiều quá. Sau quen tay, anh lại xin thêm vì đánh lông mày mà không chuốt mí mắt nó lại bị thiếu”.

Nam diễn viên vừa nói xong, Lan Phương cảm thấy sai sai liền nói: “Anh làm mất hình tượng quá, em vừa nói anh một tượng đài lạnh lùng, điềm tĩnh xong anh đi nói mặt anh là ba lớp phấn, rồi còn xin thêm make-up.

Để vớt vát hình tượng cho mình, Tim quay qua nhìn võ sĩ Trần Ngọc Tú và nói: “Em nhìn tướng ngồi là biết, anh với Tú ai đàn ông hơn là biết liền à. Đàn ông người ta phải ngồi như vầy nè”.

Nghe Tim nói vậy, võ sĩ Ngọc Tú đang ngồi vắt chéo chân bỗng thay đổi lại tư thế ngồi khiến nam ca sĩ bật cười.

Khi Lan Phương hỏi Ngọc Tú có đánh phấn không thì nam võ sĩ cũng thành thật trả lời có make-up một chút xíu.

 Clip hậu trường Cơ hội đổi đời. Nguồn: CTC

Sự hài hước của ba khách mời hứa hẹn sẽ mang đến những phần chơi đầy tiếng cười và hấp dẫn.

Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 tối nay, 2-2 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm