Lần đầu có phim ca nhạc Bolero gắn với hành động

Ngày 28-3, ca sĩ Mai Trần Lâm đã chính thức ra mắt phim ca nhạc Yêu một mình trên kênh Youtube Mai Trần Lâm Official.

Yêu một mình là bộ phim ca nhạc hành động dài tới 50 phút, xoay quanh tình yêu của một chàng trai nghèo, hiền lành. Anh dành cho bạn gái tình cảm mộc mạc, chân thành và vô cùng hạnh phúc khi đưa cô về quê giới thiệu với cha mẹ.

Tuy nhiên, cô gái lại là một “ẩn số” khi luôn né tránh nhắc về gia đình mình. Thì ra, cô là con của một trùm xã hội đen. Khi biết sự thật và bị gia đình người yêu đe dọa, chàng trai rơi vào sự giằng xé về việc có tiếp tục mối quan hệ hay không.

Thậm chí trong mơ, anh còn thấy bị tay chân của ông trùm đánh nhừ tử. Nhưng cuối cùng, tình yêu đã chiến thắng tất cả...

 Ca sĩ Mai Trần Lâm tại buổi giới thiệu phim ca nhạc. Ảnh: VIẾT THỊNH

Trong phim, Mai Trần Lâm vào vai chàng trai nghèo tình cảm. Đảm nhận vai bố chàng trai là NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), mẹ là NSƯT Thu Hà, còn vai trùm xã hội đen do NSƯT Trần Đức thể hiện.

Bên cạnh những hình ảnh lãng mạn, những phân cảnh xúc động, ấm áp tình người, Yêu một mình còn có rất nhiều pha hành động hấp dẫn cũng như những tình tiết, đối thoại hài hước.

Với bộ phim ca nhạc này, Mai Trần Lâm đã trở thành ca sĩ tiên phong trong việc thực hiện một phim ca nhạc Bolero gắn với hành động.

Tại buổi ra mắt, trả lời về sự kết hợp giữa võ thuật hành động với một thể loại nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng, mai Trần Lâm chia sẻ đó là một sự kết hợp mềm mại.

“Điều quan trọng hơn nữa là yếu tố hành động trong phim được xây dựng sạch sẽ, văn minh, không cầu khách kiểu “giang hồ mạng” và phần hài cũng rất duyên dáng, thú vị”- Mai Trần Lâm bộc bạch.

Có mặt tại sự kiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đánh giá về người em trong nghề của mình đã có đột phá hơn một chút về giọng hát. Anh nói thêm, anh không bao giờ ngợi ca người em của mình mà bày tỏ một cách công tâm để Trần Lâm có sự phấn đấu hơn nữa.

Tuy vậy, anh cũng đánh giá ca sĩ Mai Trần Lâm là một người có sự phấn đấu hơn so với các thí sinh bước ra khỏi cuộc thi Solo cùng Bolero.

“Trần Lâm chăm chút bản thân và ra sản phẩm rất nhiều, đây là một ý chí làm nghề bất cứ ca sĩ nghệ sĩ nào cũng nên có…”- ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (trái) chia sẻ tại buổi ra mắt. Ảnh: VIẾT THỊNH

 

Mai Trần Lâm là người dân tộc Tày, sinh ra trong một gia đình nghèo ở xã vùng cao Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Tốt nghiệp cấp 3, Trần Lâm không học lên tiếp mà vào nam làm công nhân.

Ban ngày Trần Lâm làm công nhân, tối về anh làm bồi bàn rồi đi hát cát-sê mỗi đêm được 10 ngàn đồng. Sau 7 năm ở Sài Gòn, Trần Lâm thi Đại học và đỗ vào Đại học Văn hóa Hà Nội. Trần Lâm được biết đến khi trở thành hiện tượng từ cuộc thi Solo cùng Bolero.

Anh tiết lộ, cho đến khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Trần Lâm đã trải qua không dưới 15 nghề để mưu sinh và theo đuổi đam mê của mình. Anh cũng cho biết, mình mong muốn nâng tầm Bolero thông qua việc thể hiện bằng cả trí tuệ, chiều sâu văn hóa chứ không chỉ riêng cảm xúc.

 

MV Yêu một mình: Nguồn: NVCC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm