Lâm Vỹ Dạ lội ngược dòng ngoạn mục tại Bếp vui bùng vị

Tập 8 Bếp vui bùng vị  chứng kiến màn bứt phá ngoạn mục của đội Lâm Vỹ Dạ và đội Hari Won.

Lâm Vỹ Dạ 'chơi như không chơi'

Vòng 1 Chọn đúng trúng ngay với thử thách vượt rào bằng giày siêu dính và ném bóng trúng nguyên liệu mà Trường Giang đưa ra.

Lượt chơi đầu tiên chứng kiến màn đọ sức đi tìm món khâu nhục của Hoàng Phi và Liên Bỉnh Phát, không ném trúng nguyên liệu mà Hoàng Phi khiến Trường Giang choáng váng khi xém ném trúng mình. Thế nhưng chính sự quyết liệt đó của Hoàng Phi đã mang về cho đội Hari Won 10 điểm.

Thử thách tại vòng 1. Ảnh: CTCC

Đến lượt thứ 2, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ ra tay chiến cùng Miko Lan Trinh để tìm món bánh cúng. Trong khi Miko Lan Trinh đã đi đến đích và ném bóng thì Lâm Vỹ Dạ vẫn còn loay hoay ở vạch xuất phát.

Cuối cùng đúng như ước nguyện, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ hai tay đưa thêm 10 điểm nữa cho đội Hari Won.

Hay không bằng hên, Hari Won nối gót thành viên đội nhà lần nữa ghi điểm trước Yaya Trương Nhi và vòng 1 khép lại với màn thua trắng dành cho team Lâm Vỹ Dạ.

Hari Won 'em ngã chị nâng' với Lâm Vỹ Dạ

Sau đoạn giới thiệu về cách làm món tôm hùm đất sốt cajun, hai đội bước vào phần chơi game để mang nguyên liệu của món ăn về cho đội mình.

Sau khi MC Trường Giang đọc câu hỏi, người chơi phải chạy nhanh về phía chiếc ống đạo cụ để chọn đáp án mình cho là đúng nhất nhằm lấy được nguyên liệu.

Với sự hào phóng vốn có, đội Hari Won tặng luôn năm điểm cho đội Lâm Vỹ Dạ để có vốn đổi nguyên liệu. Thế nhưng, Lâm Vỹ Dạ quyết định giữ lại năm điểm và mở cuộc thương lượng nhỏ là chia những nguyên liệu mỗi bên có cho đội còn lại.

Nghe có vẻ hợp lí vì đội mình cũng không đủ những thứ cần thiết để nấu ăn, Hari Won đồng ý trao cùng đội Lâm Vỹ Dạ, hai đội bước vào vòng nấu ăn.

Thời tới cản không nổi, đội Lâm Vỹ Dạ tiếp tục giành chiến thắng ở vòng 3, cân bằng tỉ số với đội Hari Won nhưng hơn hết là dàn khách mời ai cũng có quà.

Liên Bỉnh Phát đòi bỏ người yêu vì câu nói đùa

Thừa thắng xông lên, Lâm Vỹ Dạ, Liên Bỉnh Phát và Yaya Trương Nhi tiếp tục là đội được thưởng thức trọn vẹn menu hải sản của chương trình trong tập này khi chiến thắng thử thách trên bàn xoay.

Lâm Vỹ Dạ đã mời đội Hari Won cùng thưởng thức chung để tình chị em mãi mãi lâu bền.

Trong quá trình thưởng thức, MC Trường Giang tiếp tục thử thách mọi người với loạt câu hỏi cắc cớ. “Nếu người yêu mình đòi làm nước biển hết mặn, mình phải làm sao?”.

Câu hỏi đầu tiên của Trường Giang khiến mọi người đau đầu nhưng một người thì không và đó là Liên Bỉnh Phát. Anh đáp ngay: “Mình bỏ người yêu đi!”  khiến ai cũng bật cười vì sự quyết đoán.

Tập 8 Bếp vui bùng vị mang lại nhiều niềm vui cũng như chiêu đãi menu đầy món ngon từ hải sản cho khán giả với dàn khách mời vô cùng lầy lội.

Tập 9 Bếp vui bùng vị sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20 giờ thứ năm ngày 10-12, trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm