Kim Tử Long, Hồng Sơn, Cát Phượng giúp người nghèo đổi đời

Tập 15 chương trình Cơ hội đổi đời với sự tham gia của NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Cát Phượng và cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, cùng với sự dẫn dắt của cặp đôi MC Việt Hương và Đại Nghĩa.

Nguyễn Hồng Sơn, Cát Phượng và Kim Tử Long tại Cơ hội đổi đời. Ảnh: CTCC

Vừa bước ra sân khấu, nghệ sĩ Kim Tử Long đi lướt qua Việt Hương, Cát Phượng như một cơn gió và chạy tới ôm cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn rất thân thiết. 

Tuần này, biệt đội Hy vọng sẽ cùng nhau hợp sức để giúp đỡ cho gia đình anh Thạch Kiệt (40 tuổi, ở Trà Vinh) đang ở cùng con trai phụ hồ tại TP.HCM để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Con gái anh và ba là ông Thạch Phân đã 83 tuổi đang nương tựa vào nhau sống trong một gian nhà nhỏ, rách nát.

Hiện tại, cả gia đình đang mắc nợ ngân hàng 15 triệu đồng nhưng không có tiền trả.

Hai cha con anh Kiệt phải làm phụ hồ để trang trải cuộc sống.

Người đầu tiên thực hiện thử thách là Kim Tử Long. Nam nghệ sĩ phải tìm đến chợ Nhà Lồng 3 để vừa hát vừa mua hoa quả theo như thử thách đề ra.

Sau khi mua xong đầy đủ các loại hoa quả, Kim Tử Long chạy về “chốt” để kiểm tra lại số lượng hoa quả đã mua. MC Đại Nghĩa và Kim Tử Long ngớ người nhận ra nhiệm vụ phải mua nửa yến là 5kg quýt chứ không phải nửa kí như anh vẫn tưởng.

Kim Tử Long phải vừa hát vừa mua trái cây trong chợ.

Nam nghệ sĩ vội vàng quay lại chợ, anh vừa hát vừa xin bà chủ cho mua nợ quýt nhưng được chủ quán thương tình tặng luôn. Nghe vậy, Kim Tử Long lập tức bê hết cả mâm quýt đi về khiến MC Đại Nghĩa “hết hồn” và mang về được hơn 19 triệu đồng.

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cũng thực hiện thử thách liên quan đến bóng đá mang về được gần 9 triệu đồng.

Còn thử thách của Cát Phượng là phải đến ba địa điểm và tìm người chụp theo tạo dáng cho sẵn, với thử thách này nữ diễn viên cũng mang về hơn 8 triệu đồng. 

Ở thử thách cuối cùng, ba khách mời phải tìm mua năm loại trái cây có tổng cân nặng là 30 ký nhưng phải có sầu riêng, nếu không đủ số lượng, người chơi phải ăn sầu riêng “trừ nợ”.

Sau khi mua xong, ba khách mời chỉ mang về được 28 kg nên phải ăn bù 2 kg sầu riêng.  

Thấy Nguyễn Hồng Sơn phải chật vật vừa bịt mũi vừa ăn, Kim Tử Long còn “lăm le” nhét thêm cho “anh vợ cũ” thêm một múi khiến khán giả “bó tay” với độ lầy của nam nghệ sĩ. Cuối cùng, thử thách cũng được hoàn thành và mang về được hơn 24 triệu đồng.

Hồng Sơn phải vừa bịt mũi vừa ăn sầu riêng.

Cùng với Cát Phượng, Kim Tử Long và Nguyễn Hồng Sơn lần đầu tiên kết hợp cùng nhau trong một chương trình thực tế vì người nghèo và mang về tổng số tiền gần 60 triệu đồng và bốn mái nhà lợp bằng tôn.

Phần thi hài hước của Kim Tử Long trong Cơ hội đồi đời. Nguồn: CTCC

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và tám kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm