Kim Đào, Đình Vũ cùng dàn khách mời tấu hài tại gameshow

Trong phần giới thiệu, Kim Đào mạnh mẽ khẳng định mình là diễn viên nữ. Cô giải thích, hầu hết trong các tập phim gần đây cô đều đảm nhiệm vai nam.

Tai nghe không bằng mắt thấy, kết hợp cùng Đình Vũ trên sân khấu, Kim Đào một lần nữa thể hiện tính cách chuẩn men của mình.

Bên cạnh đó, Đình Vũ cũng gây ấn tượng với màn đọc rap giới thiệu vô cùng duyên dáng. Đội đầu tiên đặt tên là Bánh mì kẹp thịt.

Các nhân vật tại chương trình. Ảnh: CTCC

Không hề thua kém, đội tiếp theo chiếm ưu thế bởi sự góp mặt của các hot boy với chiều cao vượt trội.

Nếu như Bảo Chu hài hước tự nhận mình là diễn viên gò bó thì Ngọc Thuận lại gây tiếng cười với cái tên diễn viên mới ra trường. Vô cùng hóm hỉnh, đội chơi thứ hai đã chọn cho mình cái tên Em về tinh khôi. 

Tham gia vào vòng chơiVòi voi nhớ giỏi, mỗi đội sẽ cử lần lượt một thành viên theo thứ tự tham gia trò chơi.

Người chơi sẽ chống một tay xuống đất, tay còn lại kẹp vào người, xoay năm vòng. Sau đó, người chơi di chuyển đến tấm bảng và đọc đúng từng câu chữ được viết trên đó theo thứ tự.

Đội Bánh mì kẹp thịt.

Đình Vũ mở màn cho đội Bánh mì kẹp thịt với phần thể hiện ổn định. Anh khá điềm tĩnh, tự trấn an bản thân sau cú xoay chao đảo Em không có chóng mặt, em bình thường lắm.

Không như đồng đội, Kim Đào dường như không thể đứng vững, mất phương hướng. Biểu cảm của cô nàng lúc này khiến khán giả không thể nhịn cười. Tiếp theo, mặc dù được đồng đội hỗ trợ rất nhiệt tình, nhưng Chu Bin không thể hoàn thành được thử thách.

Phút cuối, Đình Vũ phải ra tay cứu vãn tình thế, tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với đội của anh khi chỉ dừng lại ở ba đáp án chính xác. Khác với đội bạn, đội Em về tinh khôi đã hoàn thành trọn vẹn thử thách với phần thể hiện xuất sắc của Ngọc Thuận, đem về cho đội số điểm tối đa là 50.

Đội Em về tinh khôi.

Chung cuộc, đội của Ngọc Thuận - Bảo Chu - Quỳnh Lý đã giành được vị trí Quán quân với giá trị tiền thưởng là 12 triệu đồng.

Đội của Đình Vũ  - Kim Đào - Chu Bin về nhì với giải thưởng chín triệu đồng.

Hãy tiếp tục đón xemBản lĩnh ngôi sao được phát sóng 19 giờ 15, thứ hai hằng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm