Kiều Minh Tuấn bật khóc trên sóng truyền hình vì bất lực

Tập sáu chương trình Cơ hội đổi đời chào đón sự tham gia của Biệt đội hi vọng gồm ba khách mời là diễn viên Kiều Minh Tuấn, rapper Young Uno và cựu VĐV bóng chuyền quốc gia Ngọc Hoa.

Tập tuần này, các khách mời sẽ cùng nhau hợp sức để giúp đỡ cho hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Văn Bình (35 tuổi) tại thôn Quang Ích 2, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá. 

Nhân vật tham gia chương trình tuần này. Ảnh: CTCC

10 năm trước, anh Bình và vợ là chị Nguyễn Thị Thái (32 tuổi) được gia đình hai bên góp cho một chiếc thuyền trị giá năm triệu để sinh sống lênh đênh trên sông.

Công việc của anh chị đều phụ thuộc vào việc đánh cá và thu nhập mỗi ngày nhiều nhất là 100 nghìn đồng. Cuộc sống càng khó khăn hơn khi anh Bình còn mang trong mình căn bệnh bướu cổ và rối loạn tiền đình, không có tiền chữa trị nên phải vay mượn số tiền gần 60 triệu đồng.

Có mặt tại sân khấu chương trình, chị Thái và con gái lớn rơi nước mắt khi nghĩ đến hoàn cảnh cùng cực của gia đình khiến ai cũng xót xa.

Tham gia chương trình, Kiều Minh Tuấn đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc khi dốc hết sức thực hiện nhiệm vụ.

Thử thách của anh là phải tìm đường đến công viên Cung VHLĐ hữu nghị Việt - Tiệp để tìm 10 túi dây thun được giấu ở khắp công viên.

Khi thời gian vừa được bấm, nam diễn viên liền co giò chạy đến thở không ra hơi. Chạy được một đoạn thấy hai bạn nhỏ đi xe đạp ngang qua anh liền đuổi chủ nhân của chiếc xe xuống và cuỗm luôn chiếc xe đạp để chạy đến địa điểm yêu cầu.

Sau khi tìm được 10 bịch dây thun, anh phải tìm chín người dân để giúp kết dây thun thành một sợi dây dài và cùng nhau nhảy ba vòng.

Sức dây yếu cộng với việc chín thành viên tìm được có cả người trung tuổi và các bạn nhỏ, chiều cao không đồng đều càng gây khó khăn trong lúc nhảy.

Mất khá nhiều thời gian, Kiều Minh Tuấn cũng bắt đầu đuối sức nhưng cuối cùng cũng đã mang về được gần 18 triệu đồng cho gia đình anh Bình. Không hài lòng với kết quả đó, Kiều Minh Tuấn bật khóc nức nở.

Thấy nam diễn viên khóc, chị Thái cũng rơi nước mắt ôm chầm lấy nam khách mời. Chứng kiến khoảnh khắc này, khán giả cũng không cầm được nước mắt, còn MC Việt Hương liên tục an ủi đàn em.

Trước khi bước vào thử thách đồng đội, MC Việt Hương hài hước hỏi lại đàn em: “Tuấn đã nín khóc chưa?” Nhận được xác nhận đã nín khóc của Kiều Minh Tuấn, cả ba khách mời liền di chuyển đến Cung Văn hóa thiếu nhi TP. Hải Phòng để thực hiện thử thách cuối cùng.

Hoàn thành thử thách, ba khách mời mang về được hơn 24 triệu đồng.

Ở thử thách cá nhân, VĐV Ngọc Hoa phải di chuyển đến trường Đại học Hàng Hải Việt Nam và tìm 30 chiếc xô được rải rác khắp nơi.

Sau khi tìm xong sẽ xếp thành 10 chồng mỗi chồng ba xô theo đánh dấu của BTC và dùng kĩ thuật đánh bóng của mình đánh ngã chúng để nhận mật mã của chương trình.

Tuy kĩ thuật đánh bóng của Ngọc Hoa vẫn luôn xuất chúng nhưng lại không tìm được sự ăn ý với người tâng bóng nên mất khá nhiều thời gian. Cuối cùng nữ VĐV cũng hoàn thành xong thử thách và mang về giải thưởng hơn 20 triệu đồng.

Rapper Young Uno nhận được thử thách phải đi lấy bánh mì ở địa chỉ 35 Hàng Kênh, quận Lê Chân sau đó di chuyển đến đối diện trường THCS Chu Văn An để chế biến nước sốt Chí Chương đặc sản của Hải Phòng và làm 32 chiếc bánh mì que.

Không chỉ thế, Young Uno còn phải thể hiện một đoạn rap để kêu gọi người dân mua hết 32 chiếc bánh mì và mang tiền về. Hoàn thành thử thách, nam rapper đã mang về hơn 13 triệu đồng cho gia đình anh Bình.

Rapper Young Uno.

Sau bốn thử thách, tổng số tiền mà Kiều Minh Tuấn, Young Uno và Ngọc Hoa mang về được cho gia đình anh Bình là 75,605,203 đồng và quà từ nhà tài trợ. Khi vừa thấy số tiền hiện lên, diễn viên Kiều Minh Tuấn vui sướng nhảy nhót trên sân khấu.

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7 và 8 kênh truyền hình địa phương khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm