Kiều Khanh ẩn mình xuất sắc trong 'Truy tìm cao thủ'

Chương trình Truy tìm cao thủ tuần này tái ngộ khán giả với các nghệ khách mời đều là những diễn viên quen thuộc, đó là: Thanh Hiền, Lê Minh Thành, Kiều Khanh và Hà Trí Quang.

Đáng chú ý nữ diễn viên Thanh Hiền diện bộ váy đen và phục sức xinh đẹp khác hẳn với nhân vật cô gái nghèo khổ (Lợm) mà cô đang vào vai trong bộ phim Nghiệp sinh tử.

Các nhân vật xuất hiện tại chương trình. Ảnh: CTCC

Bốn người chơi bước vào vòng Dò tìm. Cả Thanh Hiền, Lê Minh Thành, Kiều Khanh và Hà Trí Quang đều so kè nhau ở từng câu hỏi để giành điểm.

Đến câu hỏi thứ tư: "Mây gì biết hát?" thì chỉ có mình Hà Trí Quang bị trừ điểm (đáp án đúng là Mây Trắng), khiến cho ba người còn lại đặt ra nghi vấn vì đây là một câu hỏi không quá khó.

Tuy nhiên nam diễn viên sau đó đã khéo léo lèo lái sự nghi ngờ sang đàn em Lê Minh Thành. Kết quả là Thanh Hiền đã nghe theo Hà Trí Quang và tiễn Lê Minh Thành về ghế khán giả.

Lê Minh Thành bị loại ngay vòng đầu tiên.

Đến vòng Định vị, Hà Trí Quang – Kiều Khanh – Thanh Hiền đều trả lời đúng thêm một câu hỏi khó.

Tình thế trở nên giằng co khi ba người đều nghi ngờ lẫn nhau vì mỗi người đều có điểm nghi vấn. Chỉ có Thanh Hiền là ít bị soi nhất vì nữ diễn viên luôn giữ một nét diễn ngây thơ không biết gì suốt từ đầu chương trình.

Kịch tính xảy ra ở phần nhắm mắt chỉ tay, Hà Trí Quang bị hai cô nàng Kiều Khanh và Thanh Hiền đồng lòng vote loại, đành phải gia nhập hàng ghế VIP cùng với Lê Minh Thành.

Hà Trí Quang bị loại trong vòng tiếp theo.

Ở vòng Lộ diện, Thanh Hiền xui Kiều Khanh chọn câu hỏi khó nhất vì dù sao cũng phải lộ diện rồi.

Kết quả là Thanh Hiền trả lời sai còn Kiều Khanh trả lời đúng. Sau khi tổng kết số điểm thì Kiều Khanh giành chiến thắng sau cùng với 160 điểm khiến cho MC Minh Xù và ba diễn viên đồng nghiệp ngạc nhiên.

Thanh Hiền.

Hóa ra cô nàng chính là Cao thủ biết tuốt và đã ẩn mình xuất sắc sau ba vòng chơi. Còn Thanh Hiền thì không phải giả bộ ngây thơ mà là ngây thơ thiệt vì cô chỉ mang thẻ Phong tỏakhông có quyền năng đáng kể.

Hai diễn viên Hà Trí Quang và Lê Minh Thành lần lượt mang thẻ Chuyên gia dịch chuyển và Người hoán đổi

Kiều Khanh chiến thắng tại chương trình.

Truy tìm cao thủ được phát sóng lúc 19 giờ 15, thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm