Khương Ngọc cà khịa MC Diệu Nhi

Trong tập 20 Giác quan thứ 6 có sự tham gia của hai nghệ sĩ Khương Ngọc và Sĩ Thanh.

MC Diệu Nhi, Sỹ Thanh, Khương Ngọc và MC Thành Trung. Ảnh: CTCC

Nhân lúc Diệu Nhi đang giới thiệu luật chơi, Khương Ngọc liền ngắt lời. “Anh xin lỗi, không có nghĩa em mặc bộ đồ đẹp, đồ công chúa là em phải điệu. Tại vì cái đó nó không thể match với em được. Cho nên em cứ nói bình thường, nhanh thôi”.

Cũng trong tập này, Khương Ngọc gây hoang mang khi thừa nhận: “Trước đây, em có cơ hội làm việc với rất là nhiều thiếu nhi. Vì vậy, khi em được mời chương trình này thì em có cảm nhận là em biết hết rồi”.

Nam diễn viên đọc vanh vách tên các bé khiến Sỹ Thanh bất ngờ.

Tuy nhiên, MC Thành Trung bồi thêm: “Bạn đầu tiên tên Nhân, là Nguyễn Siêu Nhân đúng không?, bạn thứ 4 là Trần Bạch Tuyết, bạn Chu đội trưởng, bạn số 2 là cô Tiên xanh”.

MC Thành Trung không quên "cà khịa" Khương Ngọc.

Nam MC không quên mỉa mai Khương Ngọc: “Sự hiểu biết của em khiến anh thấy sâu rộng đấy!”. Hóa ra, Khương Ngọc chỉ dựa theo trang phục các em mặc để đoán tên của các bé mà thôi.

Tuần này, hai khách mời sẽ có cơ hội tìm hiểu năm em bé với các bộ môn thể thao khác nhau như: Trượt Patin, võ thuật, xiếc uốn dẻo,…

Teaser tập 20 Giác quan thứ 6. Nguồn: Youtube

Giác quan thứ 6 tập 20 lên sóng vào lúc 12 giờ trưa nay, 30-5 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.