Khương Ngọc ăn thuần chay, tập sống lành mạnh vì sợ ung thư

Tập 14 Cơ hội đổi đời ghi hình tại TP. Đà Lạt sẽ lên sóng với sự góp mặt của ba khách mời là ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Khương Ngọc và võ sĩ Quyền Anh Trần Văn Thảo.

Bộ ba Khương Ngọc, Văn Mai Hương và Trần Văn Thảo. Ảnh: CTCC

Mặc dù không còn xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nhưng Khương Ngọc cho biết mình vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn với vai trò là diễn viên điện ảnh, đạo diễn hay nhạc sĩ.

Tại hậu trường Cơ hội đổi đời, anh tâm sự rằng, việc hiểu rõ bản thân là điều khó nhất trong cuộc đời của mình. Thậm chí, anh còn thừa nhận hiện tại sự nghiệp vẫn còn loay hoay chưa đi vào ổn định.

Diễn viên Khương Ngọc.

Anh đang có cuộc sống “tu tập” bằng việc ăn thuần chay và dành nhiều thời gian cho việc đọc sách về sức khoẻ và giúp anh tránh được căn bệnh ung thư.

Tham gia chương trình tuần này còn có Trần Văn Thảo - vốn là chủ nhân chiếc đai vô địch WBC châu Á năm 2017.

Võ sĩ quyền anh Trần Văn Thảo.

Anh tâm sự rằng đã phải trải qua khoảng thời gian cực kỳ khó khăn để đạt được thành quả như hôm nay.  

Nam võ sĩ cũng cho biết ngoài những chấn thương “đổ máu” thường thấy trên khán đài và nguy cơ từ giã sự nghiệp bất cứ lúc nào thì thu nhập của một vận động viên boxing hầu như không cao, thậm chí không đủ sống.

Cùng với Văn Mai Hương, Khương Ngọc và Trần Văn Thảo sẽ chinh phục những thử thách để mang về số tiền cao nhất giúp đỡ cho gia đình bà Nguyễn Thị Khuyên (67 tuổi, Nghệ An), đang phải gồng gánh nuôi bốn đứa cháu nội mồ côi cha mẹ. Bốn cháu củ bà Khuyên đang học lớp 10, lớp 8, lớp 3 và lớp 1.

Gia đình bà Nguyễn Thị Khuyên.

Số tiền trợ cấp hơn một triệu đồng dành cho người già không thể nào đủ lo cho các cháu, bà Khuyên phải cật lực kiếm sống bằng chuyện đồng áng.

Vì phải ra đồng thường xuyên với đôi chân trần, những ngón chân bà Khuyên giờ đã co quắp lại với nhau vì ngấm thuốc sâu, khiến việc đi lại càng thêm khó khăn. Một mình bà phải nuôi bốn cháu nội trong căn nhỏ lụp xụp.

Cùng nhà lụp xụp cùng với bốn đứa cháu đang tuổi ăn tuổi lớn.

Khó khăn chưa dừng lại đó, hiện cháu gái nhỏ đang học lớp 1 đang mắc căn bệnh ung thư máu. Còn cháu trai đang học lớp 3 bị nổi hạch ở cổ đang chờ ngày cháu lớn, đủ sức khoẻ để mổ.

Teaser tập 14 Cơ hội đổi đời. Nguồn: Youtube

Đón xem tập 14 Cơ hội đổi đời phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay, 6-4 trên kênh HTV7 và tám kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm