Khởi Phong nhóm Tam Hổ bị vợ tố là người chồng khó tính

Khách mời của Mảnh ghép hoàn hảo tuần này là cặp đôi vợ chồng nhạc sĩ Khởi Phong và ca sĩ Kiều Vân. Kiều Vân cho biết chồng mình là người vô cùng khó tính trong công việc.

Sự khó tính của Khởi Phong tuy nghe có vẻ cực đoan nhưng Kiều Vân cũng như khán giả hâm mộ cô phải công nhận rằng những sản phẩm mà nữ ca sĩ ra mắt đều chỉn chu với độ hoàn thiện cao nhất chính là kết quả có được từ sự khó tính ấy của chồng.

Đây là một sự “khó đúng” theo như miêu tả của Kiều Vân nhưng cách thể hiện lại thiếu sự tinh tế nên đôi lúc cô cảm thấy bị tổn thương. Dù gặp phải sự khó chịu từ chồng nhưng nữ ca sĩ vẫn đủ thấu hiểu để cố gắng hợp tác hoàn thành tốt sản phẩm và tránh xảy ra xích mích giữa hai vợ chồng.

Khởi Phong. Ảnh: JET

Về phía nhạc sĩ Khởi Phong, anh thừa nhận mình là người khó tính nhưng chỉ trong phạm vi công việc. Nếu có điều gì không vừa ý hoặc không đúng yêu cầu thì anh đều bắt buộc đối phương phải thực hiện đến khi nào đạt được như kì vọng mới thôi.

Điều này xuất phát từ suy nghĩ muốn vợ mình luôn có những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng kì vọng của khán giả. Khởi Phong cho biết khi nghĩ lại thấy rất thương vợ nhưng giữa công việc và tình cảm cần có sự rạch ròi.

Trong công việc tuy khó tính nhưng với cuộc sống bên ngoài và đời sống vợ chồng theo chia sẻ từ Kiều Vân thì Khởi Phong cực kì dễ tính. Ảnh: JET

Có những việc đơn giản nữ ca sĩ có thể tự làm được nhưng Khởi Phong vẫn dành làm mà người ngoài nhìn vô lại tưởng cô “hành hạ” chồng quá đáng. Khi cô hỏi chồng thì đơn giản chỉ vì “anh thích như vậy”.

Ở điểm này, MC Ốc Thanh Vân lí giải do tính cách của Khởi Phong là phải chính tay anh làm thì mới yên tâm hơn là giao cho người khác thực hiện vì anh nghĩ mình sẽ làm tốt nhất.

Đây là ảnh hưởng từ sự khó tính trong công việc nên họ sẽ chủ động trong mọi thứ, đôi khi sẽ quá ôm đồm nhiều công việc vào người vì họ nghĩ chỉ có họ mới có thể làm tốt nhất.

Ca sĩ Kiều Vân. Ảnh: JET

Ca sĩ Kiều Vân tâm sự ngay từ ngày đầu quen nhau, sự khó tính trong công việc của chồng đã được bộc lộ rõ. Như vậy, cô đã sống chung với tính cách này được 10 năm tròn.

Và cách để nữ ca sĩ linh hoạt “sống chung với lũ” chính là nhẫn nhịn và nghe lời vì suy cho cùng đó cũng là điều tốt. Đó là lý do khi Khởi Phong còn đang hoạt động trong nhóm nhạc Tam Hổ và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả thì anh bỗng dừng lại tất cả để lui về hỗ trợ cho Kiều Vân xây dựng tên tuổi.

Chứng kiến toàn bộ câu chuyện của cặp đôi, tiến sĩ tâm lý Linh Trang đánh giá Khởi Phong và Kiều Vân sinh ra là dành cho nhau. Cả hai tính cách bù trừ và cùng hoàn thiện, giống như tên của chương trình Mảnh ghép hoàn hảo.

Kiều Vân còn nể phục Khởi Phong ở quan điểm: “Khi đàn ông có vợ, người mình yêu thương mà không lo được thì nhục lắm”. Ảnh: JET

Mảnh ghép hoàn hảo tập 24 với chủ đề Khi chồng khó tính trong công việc tiếp tục được dẫn dắt bởi MC Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ tâm lý Linh Trang. 

Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay, 13-6 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm