Khoảnh khắc hài hước của cố NS Chí Tài chơi trò Hát nối chữ

Được biết, cố NS Chí Tài, Ngô Kiến Huy và Quế Ngọc Hải là bộ ba khách mời trong tập đầu tiên của chương trình Cơ hội đổi đời  sắp lên sóng ngày 5-1-2021.

Trong lúc chờ đợi đồng đội của mình là cầu thủ Quế Ngọc Hải thực hiện thử thách, Cố NS Chí Tài, Ngô Kiến Huy cùng MC Đại Nghĩa đã cùng nhau chơi trò hát nối chữ.

Cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: CTCC

Qua hai lượt chơi, tới lượt MC Đại Nghĩa thì anh phải tìm bài hát bắt đầu bằng từ nữa. Vì không nghĩ ra được bài hát nào bắt đầu với từ đó nên nam MC đã phải cầu cứu đến khán giả.

Nhờ sự giúp đỡ của khán giả, MC Đại Nghĩa đã vượt qua vòng chơi của mình một cách dễ dàng và quyết tâm đánh bại cố nghệ sĩ Chí Tài.

Lúc MC Đại Nghĩa định kết thúc bài mà mình đang hát bằng từ sông thì nhớ ra từ đó rất dễ đối với nghệ sĩ Chí Tài nên đã cố gắng hát thêm một đoạn nữa dù không thuộc lời và kết thúc bằng từ thương.

Hát chán chê nhưng vẫn chưa thấy Quế Ngọc Hải xuất hiện, MC Đại Nghĩa đề xuất: “Quế Ngọc Hải đến giờ này vẫn chưa ra, hay anh em mình dọn cơm ra đây ăn luôn đi”.

Với 16 tập phát sóng, Cơ hội đổi đời là chương trình truyền hình thực tế kết hợp hai yếu tố: thiết thực và nhân văn.  

Đặc biệt, đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên có sự xuất hiện của bộ ba khách mời gồm ca sĩ, diễn viên, vận động viên thể thao.

Những thử thách khó nhằn cộng thêm áp lực về thời gian buộc các khách mời phải dốc toàn bộ sức mạnh thể lực, dốc cả tấm lòng để thực hiện thử thách, mang về số tiền thưởng lớn nhất có thể cho các hoàn cảnh khó khăn.

Trò chơi hát đố chữ trong chương trình. Nguồn: CTCC
Tập 1 chương trình Cơ hội đổi đời  phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ ba, ngày 5-1 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm