Canh bạc tình yêu tập 63:

Khiêm và 'mẹ ruột' quyết tâm trả thù gia đình Đăng Duy

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Khiêm thoáng nghi ngờ vì không biết gia đình Đăng Duy có thật sự sở hữu khối gia sản như mẹ nghĩ hay không. Tuy nhiên, bà Thúy đã khẳng định điều này một cách chắc chắn bởi chính bà từ lâu đã theo dõi nguồn tài chính của gia đình này.

Qua hồi tưởng của bà Thúy, những tháng năm gian khổ và đầy hận thù đã khiến bà Thúy đi thay đổi dung mạo để không ai nhận ra. Ngay cả Khiêm cũng không nhận ra mẹ khi bà Thúy đến tìm con trai để thông tin cho con biết bà ta đã là thành viên trong gia đình của kẻ gây ra thảm kịch của cuộc đời mình.

Bà Thúy (mẹ ruột Khiêm). Ảnh: SEN VÀNG

Bà cũng đưa Khiêm đến căn nhà thuê của chùa chủ yếu để thờ cúng cha và em của Khiêm. Bà cũng không thể lập bàn thờ cho ba của Khiêm vì sợ không hương khói thì tội cho vong linh. Hiểu được những lo toan và khổ tâm của mẹ, Khiêm càng quyết tâm trả thù gia đình Đăng Duy.

Khiêm.

Không chỉ đốc thúc Đăng Duy tiến đến với Thanh Vân, bà Thúy còn nhỏ to dịu dàng mở lời khuyên Thanh Vân làm con dâu của mình, bởi vì "nhà này có con làm con dâu thì bác mới yên tâm nhắm mắt".

Đăng Duy.

Thanh Vân còn đang lúng túng thì bà Thúy tiếp tục nói vào khi cho rằng Đăng Duy đã dành tình cảm cho Thanh Vân mà vì vô tình hoặc cố tình phớt lờ nên Thanh Vân không nhận ra tình cảm ấy.

Thanh Vân.

Trong một lần cùng Khánh Hà và Mỹ Ngọc đi ăn kem, Thanh Vân đã gặp Tiểu Quyên. Dù không hề biết Thanh Vân và Khiêm đang yêu nhau nhưng bằng một linh cảm rất lạ, Tiểu Quyên đã cố tình cho Thanh Vân biết cô và Khiêm đang chuẩn bị kết hôn.

Tiểu Quyên.

Rất nhanh sau đó, Thanh Vân lại nhìn thấy Tiểu Quyên và Khiêm vui vẻ đi bên nhau. Liệu Thanh Vân có nghi ngờ tình cảm của Khiêm hay không?

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm