Canh bạc tình yêu tập 100:

Khiêm tiết lộ cho Thiên Kim biết về mối quan hệ với Thanh Vân

Những thông tin từ Mỹ Ngọc và trang nhật ký của Khánh Băng chưa đủ để Đăng Duy có thể khẳng định được thủ phạm đứng sau thảm kịch của gia đình anh là ai.

Tuy nhiên, kẻ khiến anh nghi ngờ nhiều nhất chính là bà Thúy. Đăng Duy vào thăm bà Thúy và tiếp tục gặng hỏi: "Mẹ là ai?". Nhưng đáp lại anh chỉ là cơn co giật dữ dội của bà Thúy.

Đăng Duy. Ảnh: SEN VÀNG

Đăng Duy quyết định đi tìm sự thật. Anh báo với Thanh Vân về việc mình sẽ vắng nhà vài hôm khiến Thanh Vân thắc mắc.

Đăng Duy tìm về trại trẻ mồ côi ngày trước mà cha con anh thường lui tới. Anh đem hình của bà Thúy để dò hỏi xem có phải đây là mẹ của đứa trẻ mồ côi từng ôm quyển truyện tranh ngóng chờ mẹ đến đón.

Tuy nhiên, người phụ nữ ở trại trẻ mồ côi đã phủ nhận bởi diện mạo bà Thúy đã quá khác. Dù vậy, Đăng Duy vẫn nghi ngờ người này cố tình che giấu thân phận bà Thúy khi biết mình là con trai ông Phát Thuận. 

Cổ đông nghi ngờ năng lực của Thanh Vân.

Trở lại công ty, một cổ đông đã phản đối quyết định của Thanh Vân khi cho rằng bảng kế hoạch của mình năm lần bảy lượt đều bị loại bỏ, và bày tỏ sự nghi ngờ năng lực của Chủ tịch. Thiên Kim cũng nhân cơ hội đả kích Thanh Vân.

Rất ôn tồn và bản lĩnh, Thanh Vân thừa nhận năng lực của mình non kém nhưng cô luôn nhận được sự hậu thuẫn của các bậc tiền bối như chú Liêm.

Đăng Duy cũng lên tiếng bảo vệ hôn thê ở vai trò cố vấn. Sự vững vàng cùng khả năng phân tích lưu loát Bản kế hoạch của Minh Quang khiến Thanh Vân lại hoài nghi.

Thiên Kim ghen tức khi nhìn thấy Thanh Vân và Đăng Duy bên nhau.

Nhìn thấy Thanh Vân và Đăng Duy khắng khít bên nhau, Thiên Kim lại ghen tức và đến gặp Khiêm. Trong cuộc trò chuyện, Khiêm đã cho Kim biết một thông tin quan trọng.

Khiêm tiết lộ, Thanh Vân chính là người yêu cũ của Khiêm. Và theo Khiêm, vì tham giàu sang mà Thanh Vân đã rời bỏ anh ta để đến với Đăng Duy. Thiên Kim vô cùng tức giận trước tin này.

Ngay lập tức, Thiên Kim đã gặp riêng Đăng Duy để hỏi xem anh có thật sự hiểu về vị hôn thê của mình hay không. Dù hoang mang với mối quan hệ của Thanh Vân và Khiêm nhưng Đăng Duy vẫn giữ vẻ bình tĩnh để bảo vệ Thanh Vân và tình cảm của cả hai.  

Nhưng trong vai Minh Quang, anh đã cố tình dò hỏi tình cảm mà Thanh Vân dành cho Đăng Duy. Câu trả lời của Thanh Vân đã khiến anh hiểu được tình cảm chân thành của cô dành cho mình.

Liệu Đăng Duy có nói cho Thanh Vân nghe tất cả sự thật về anh? Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm