Phim Canh bạc tình yêu:

Khiêm phản bội bạn gái Thanh Vân để giành hợp đồng làm ăn

Vẫn rất lịch sự nhưng luôn giữ được sự chuẩn mực, nghiêm túc trong từng lời nói, hành động, Đăng Duy không dễ dàng buông thả bản thân để đạt được mục đích ký hợp đồng với bà Thoa. Anh nhã nhặn xin phép cáo từ để về tham gia cuộc họp, sau khi gửi lại cho Thoa những tài liệu cần thiết.

Đăng Duy và Thanh Vân. Ảnh: SEN VÀNG

Không chinh phục được Đăng Duy, Thoa chuyển hướng sang Khiêm. Vốn đang chờ đợi một cuộc hẹn với Thoa, Khiêm sẵn sàng đồng ý. Trước khi đến gặp Thoa, Khiêm ăn mặc lịch sự và đến điểm hẹn gặp Thanh Vân vì đã có hẹn với cô.

Thoa. Ảnh: SEN VÀNG

Nhìn thấy Khiêm ăn mặc lịch sự, sang trọng, Thanh Vân khấp khởi tưởng rằng anh sẽ cầu hôn mình. Nhưng trái với suy nghĩ của cô, Khiêm vội vã xin lỗi Thanh Vân và rời đi để gặp đối tác. Kể cả Khiêm sẵn sàng phản bội Thanh Vân để giành hợp đồng làm ăn.

Mang nỗi buồn về nhà, Thanh Vân lại bị Duy trêu chọc. Vốn đã không ưa nhau, nên Thanh Vân sẵn sàng khẩu chiến với Đăng Duy mỗi khi anh nhắc đến tên cô. 

Khiêm vội vã xin lỗi Thanh Vân và rời đi để gặp đối tác. Ảnh: SEN VÀNG

Biết dì Tư bị đau chân mà vẫn phải pha nước cam mang lên cho Đăng Duy, Thanh Vân lại tiếp tục nói xấu Đăng Duy khiến dì Tư không vui. Tuy vậy, với dì Tư, Thanh Vân lại hết lòng chăm sóc và ân cần xoa bóp chân cho dì. Niềm tin yêu bắt đầu nhen nhóm, dì Tư quyết thử thêm lần cuối với Thanh Vân.

Dì Tư. Ảnh: SEN VÀNG

Dì Tư dùng hộp trang sức của bà chủ “để quên” dưới nệm Thanh Vân. Vừa trông thấy, Thanh Vân đã hốt hoảng đi tìm dì Tư trả lại. Cả bà Thúy và dì Tư đều hài lòng về tư cách của Thanh Vân.

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm