Canh bạc tình yêu tập 55

Khiêm cấu kết với bạn thân Đăng Duy để trả thù cá nhân

Với linh cảm của một người mẹ, bà Nhàn bồn chồn trong ngày Thanh Vân gặp nạn. Biết mẹ con Thanh Vân luôn yêu thương và lo lắng cho nhau, Duy đã mạo muội dùng điện thoại của Thanh Vân để nhắn cho bà Nhàn rằng cô đang công tác ở nước ngoài.

Bà Nhàn gọi cho Khiêm và cũng được Khiêm trấn an rằng Thanh Vân đã đi công tác. Và thật sự bà Nhàn đã cảm thấy yên lòng khi biết tin con gái bình an.

Thanh Vân hôn mê trên giường bệnh, Đăng Duy túc trực kế bên. Ảnh: SEN VÀNG

Đăng Duy tìm đến bác sĩ để hỏi han về tình trạng của Thanh Vân. Lời nói của bác sĩ khiến Đăng Duy ngạc nhiên khi cho rằng Thanh Vân có trạng thái hôn mê do tâm lý, có vẻ như cô muốn trốn tránh điều gì đó nên không chịu tỉnh lại.

Đăng Duy không hiểu được Thanh Vân đang gánh chịu áp lực gì khi hai mẹ con cô luôn yêu thương nhau và cô luôn là một cô gái tràn đầy năng lượng tích cực.

Đăng Duy bất ngờ với lời nói của bác sĩ về tình trạng sức khỏe của Thanh Vân. 

Duy cũng nhận thấy Thanh Vân cũng không phải mẫu người cam chịu khi sẵn sàng mắng lại anh mỗi lúc cô ấm ức. Tuy nhiên, theo lời bác sĩ, Duy chuyển Thanh Vân qua bệnh viện chuyên về thần kinh.

Và một lần nữa, Khiêm lại tìm đến thăm Thanh Vân, đúng lúc Đăng Duy đang cầm và hôn lên tay Thanh Vân. Không khỏi ghen tức nên Khiêm định xông vào nhưng đã bị một người cản lại.

Vẫn ôn tồn khuyên con trai nên nghĩ đến đại sự, bởi Duy càng có tình cảm với Thanh Vân càng giúp cho kế hoạch của mẹ con họ mau chóng đi đến thành công.

Khiêm.

Người mẹ bí ẩn của Khiêm muốn anh đến gặp một người. Đó chính là Kiệt, người bạn thân của Đăng Duy. Lý do Khiêm đến gặp Kiệt là để đưa cho anh tài liệu liên quan đến cái chết của cha Kiệt, mà kẻ đứng sau là ông Phát Thuận, cha của Đăng Duy.

Với lời nói khích “chúng ta có chung một kẻ thù”, Khiêm đã thật sự khiến Kiệt phải suy nghĩ.

Kiệt mang tất cả hồ sơ mà Khiêm cung cấp về để điều tra. Và tất cả đã khiến Kiệt vô cùng căm hận gia đình Đăng Duy, đặc biệt là cha của Đăng Duy. Kiệt muốn tiếp cận Đăng Duy, thực hiện kế hoạch trả thù nên tìm cách xin vào làm ở công ty Phát Đạt.

Kiệt rất tức giận khi nghe Khiêm kể về cái chết của cha mình. 

Liệu Đăng Duy có đủ bản lĩnh để nhận ra người bạn từng thân thiết của anh đang dần thay đổi?

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm