Khánh Phương, Châu Gia Kiệt thân thiết ở hậu trường 'Người một nhà' mùa 2

Chương trình vẫn giữ format gồm ba vòng thi với sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng như: Khả Như, Khánh Phương, Ali Hoàng Dương, Will, Hoàng Rapper,… Trong mỗi tập lên sóng, khán giả sẽ được “chiêm ngưỡng” nhan sắc của dàn sao Việt lúc còn bé và cũng như những chia sẻ của họ về gia đình.

Trong số những khách mời của Người một nhà mùa 2 thì có sự xuất hiện của cả hai thần tượng vào những năm 2000 là ca sĩ Khánh Phương và Châu Gia Kiệt. Hai nghệ sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình bạn đẹp hơn 10 năm gắn bó.

Ca sĩ Khánh Phương và Châu Gia Kiệt. Ảnh: BEE

Tham gia chương trình Người một nhà mùa 2 với vai trò khách mời, cả hai nghệ sĩ đến từ khá sớm. Trong lúc chờ ghi hình, Khánh Phương đã có được bịch bim bim không rõ nguồn gốc từ đâu để ăn.

Nam ca sĩ còn “hào phóng” chia sẻ “chiến lợi phẩm” này cùng người bạn tri kỷ của mình là Châu Gia Kiệt. Cả hai “đốn tim” cộng đồng mạng với hình ảnh vui vẻ khi chia nhau một gói bim bim ăn lót dạ trước khi ghi hình.

Người một nhà là một chương trình về gia đình, vì vậy Khánh Phương và Châu Gia Kiệt cũng có những chia sẻ khá thú vị về các bậc phụ huynh. Thậm chí hai nghệ sĩ còn có màn “bóc phốt” bố mẹ vô cùng thú vị.

Khánh Phương và Châu Gia Kiệt đã chia nhau một gói bim bim. Ảnh: BEE

Ca sĩ Khánh Phương chia sẻ lúc bé anh là một cậu bé ngoan. Tuy nhiên, có một lần Khánh Phương phạm lỗi khiến mẹ đánh đòn nhưng cậu bé Khánh Phương lúc đó đã cự lại và có “thái độ” với mẹ. Điều này khiến mẹ nam ca sĩ bật khóc và sau đó chính anh cũng bị bố đánh đòn.

Mặc dù đã nhận lỗi với bố mẹ nhưng đến tận bây giờ, Khánh Phương vẫn cảm thấy có lỗi. Khi được hỏi về một “tính xấu” của ba mẹ, giọng ca Chiếc khăn gió ấm khá phân vân. Tuy vậy, Khánh Phương vẫn can đảm tiết lộ rằng thỉnh thoảng khi ngồi ăn cơm, mẹ của anh sẽ có thói quen ngoáy mũi.

Trong khi đó, Châu Gia Kiệt cũng khó khăn không kém khi phải nghĩ về một thói quen của mẹ. Sau một thời gian suy nghĩ, nam ca sĩ chia sẻ: “Mẹ mình đi chợ về hay giục đồ tùm lum trên nhà lắm, trên bàn ăn, tùm la tùm lum”.

Tuy kể “xấu” mẹ là vậy nhưng giọng ca Anh chàng đẹp trai bộc bạch đối với anh: “Ba mẹ trong lòng mình cái gì cũng đẹp hết á. Cho dù ba mẹ có sai đi thì với mình ba mẹ luôn đúng”.

Khả Như. Ảnh: BEE

Ngoài Khánh Phương, Châu Gia Kiệt thì Khả Như cũng là một khách mời của chương trình. Nữ diễn viên gây chú ý khi xuất hiện tại chương trình với trang phục giản dị, nhưng toát lên sự năng động. Đáng chú ý hơn cả là chiếc nhẫn “khủng” mà Khả Như đeo ở ngón tay trỏ.

Không biết chiếc nhẫn “khủng” mà nữ diễn viên Cua lại vợ bầu sở hữu thuộc thương hiệu nào nhưng với sự lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn thì chắc chắn đây là món trang sức “không phải dạng vừa đâu”.

Tập 1 Người một nhà mùa 2 sẽ lên sóng lúc 12 giờ Chủ nhật ngày 6-6 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm