Khán giả ghen tị với tình yêu mà Sarp dành cho Bahar

Trái tim phụ nữ mới lên sóng hai tập đã dần dành được cảm tình của khán giả bởi nội dung phim mới mẻ, hấp dẫn và nhiều tình tiết thú vị.

Bị mẹ bỏ rơi khi mới tám tuổi, Bahar không có lấy một người thân nào bên cạnh để có thể dựa dẫm hoặc san sẻ những lúc khó khăn. Lúc cô đơn nhất, Bahar đã gặp được tình yêu của đời mình là Sarp, một người yêu thương cô hết mực.

Thế nhưng, hạnh phúc không được bao lâu thì Sarp qua đời trong khi Bahar vẫn mang bầu đứa con thứ hai. Một mình nuôi hai đứa con nhỏ, Bahar phải ẩn mình làm việc ngày đêm để có tiền trang trải cuộc sống nhưng lúc nào cũng trong tình cảnh thiếu thốn.

Cuộc sống hiện thực của một bà mẹ đơn thân hiện lên rõ nét trong cuộc sống của Bahar đã chạm tới trái tim của những người phụ nữ khi xem qua màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh sự cảm thông dành cho Bahar cũng có không ít người tỏ ra ghen tị và ngưỡng mộ với tình yêu mà Sarp đã trao cho cô. Ảnh: BEE

Trong lúc Bahar đang ngồi trên một chiếc ghế, nhắm mắt và ngân nga giai điệu của một bài hát thì Sarp bỗng nhiên xuất hiện ngồi ở chiếc ghế bên cạnh nói: “Xin hãy hát tiếp đi, tôi sẽ phát điên nếu không được nghe hết bài hát. Tôi vẫn có thói quen xấu đó” khiến Bahar bật cười.

Lần thứ hai gặp lại, cả hai cùng đi chung trên một chuyến tàu, Sarp bước tới và đưa cho Bahar một viên kẹo.

Sau khi thấy Bahar ăn kẹo, Sarp yêu cầu Bahar cho anh số điện thoại vì theo lời anh: “Phong tục của Nepal, nếu một người đàn ông mời kẹo một người phụ nữ thì sau đó người phụ kia phải cho người đàn ông biết số điện thoại”.

Bahar lúc đầu nhất quyết không đáp ứng đề nghị đó nên Sarp đã đứng trước chỗ đông người hát rất to khiến cho cô nàng ngại ngùng đồng ý cho số điện thoại.

Cả hai đã yêu nhau và lấy nhau như thế, cuộc sống của họ trải qua rất nhẹ nhàng và hạnh phúc. Sarp và Bahar đã cùng nhau làm mọi việc, cùng đi hóng gió, cùng đi chợ, cùng nấu cơm. 

Một số tình tiết trong tập tiếp theo được hé lộ, trong ngày sinh nhật của Bahar, Sarp đã tặng cho cô một bộ váy vô cùng xinh đẹp và hẹn cô ăn tối tại một nhà hàng sang trọng.

Sau khi nhìn thấy chiếc váy, gương mặt Bahar tràn đầy hạnh phúc nhưng cô muốn trả lại chiếc váy vì nghĩ giá của nó rất đắt.

Tình yêu giữa Sarp và Bahar khiến mọi người phải ghen tị. Ảnh: BEE

Sau khi hỏi tại sao phải tổ chức sinh nhật hai lần thì Bahar nhận được câu trả lời: “Không phải việc của em, anh muốn tổ chức lại. Anh muốn là người đàn ông sẵn sàng dành hết số tiền mình có cho người phụ nữ của mình”.

Khi Bahar biết Sarp đã phải bán hết đĩa nhạc mà anh đã cất công sưu tập từ khắp nời mãi mới có để mua váy và tổ chức sinh nhật cho cô thì Bahar rất buồn.

Tuy nhiên, Sarp đã nói: “Hôm đó em thấy hạnh phúc đó là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác không quan trọng nữa. Hạnh phúc với anh là những cố gắng để mang nụ cười đến cho người mình yêu”.

Những câu nói đậm chất ngôn tình của Sarp không chỉ khiến trái tim Bahar tan chảy mà bất kì người phụ nữ nào khi nghe cũng cảm thấy hạnh phúc.

Cùng đón xem diễn biến những tập tiếp theo của bộ phim Trái tim phụ nữ được phát sóng vào lúc 22 giờ 40 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm