Khán giả đếm ngược mong chờ teaser phim 'Mắt biếc'

Từ nay đến cuối năm, hàng loạt phim Việt gấp rút hoàn thiện và sẽ sớm trình chiếu với các chiến dịch quảng bá hấp dẫn: Phim Thật tuyệt vời khi ở bên em (12-7) của đạo diễn Luk Vân; đạo diễn Đức Thịnh với phim Anh thầy ngôi sao (30-8); phim Ngôi nhà bươm bướm(30-8) được chú ý khi quy tụ nhiều ngôi sao của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh lấy cảm hứng và chuyển thể thành phim từ vở kịch La Cage aux Folles nổi tiếng ở Pháp vào năm 1973. 

Ngoài ra, còn những bộ phim cũng dự kiến ra rạp vào quý cuối của năm: Chị chị em em - một dự án mới của đạo diễn Kathy Uyên, nhà sản xuất Timothy Linh Bùi; phim Anh trai yêu quái với đạo diễn Vũ Ngọc Phượng được làm lại từ My Annoying Brother của Hàn Quốc; Oppa, phiền quá nha! một dự án hợp tác giữa đơn vị Hàn Quốc và Việt Nam.

Đáng chú ý nhất là dự án phim Mắt biếc đã thu hút ngay từ khâu chọn diễn viên do được chuyển thể từ truyện cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh. Ngạc nhiên hơn, trong khi poster và teaser trailer của bộ phim này vẫn chưa đươc công bố, thì sự chú ý khán giả vẫn rất nồng nhiệt dành cho một câu chuyện sáng đẹp của nhà văn được nhiều người yêu thích.

Trong một cuộc bầu chọn bộ phim Việt được trông đợi nhất trên một trang báo online vào cuối tuần rồi. Mắt biếc chiếm gần như tuyệt đối (80%) với với hơn 900 phiếu so với tổng 1.100  lượt bầu chọn cho 10 phim Việt sắp ra mắt năm nay. Con số này chứng tỏ Mắt biếc vẫn đang giữ được sức nóng ngay từ những ngày đầu công bố dự án.

Ngay khi tin đóng máy và những hình ảnh đầu tiên về bối cảnh ở Huế và Quảng Nam được chia sẻ, các fan của Mắt biếc và khán giả yêu phim đã chờ tin tức từ nhà sản xuất về ngày khởi chiếu. Ngoài ra, liên tục là những bình luận mong chờ teaser sớm được công bố để có thể xem được những thước phim đầu tiên của Mắt biếc - một trong những phim điện ảnh lãng mạn nhất của điện ảnh Việt năm 2019.

Sau khi có thông tin Mắt biếc sẽ khởi chiếu vào cuối năm nay, hàng ngàn bình luận trông ngóng bộ phim này ngày càng mạnh mẽ: “Hóng từ những ngày đầu tiên”, “Chờ đợi là hạnh phúc”, “Hãy tung trailer đi!”. … Tất cả cũng đủ thấy khán giả Việt Nam vẫn luôn có niềm tin và sự ưu ái cho phim Việt, đặc biệt là Mắt biếc.

Nhiều thông tin cho thấy hiện đạo diễn Victor Vũ đang tập trung vào giai đoạn hậu kỳ của phim, những thước phim sẽ xuất hiện trong teaser của phim sẽ được anh chọn lọc kỹ càng để mang đến đúng tinh thần của Mắt biếc: Mộc mạc, nhẹ nhàng và cảm xúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm