Khắc Minh, Ngọc Xuyên hóa vợ chồng thằn lằn trong gameshow

Sàn đấu ngôi sao mở đầu bằng vòng Nhanh tay lẹ mắt, chân dung của một nghệ sĩ bí ẩn đã được ẩn dưới sáu mảnh ghép.

Hai đội chơi có thể trả lời sáu câu hỏi, mỗi câu hỏi nhận được 10 điểm để lật mảnh ghép. Trả lời đúng được 50 điểm cùng số điểm còn lại của các mảnh ghép chưa lật, đội trả lời sai bị trừ 50 điểm.

Đội Khắc Minh, Ngọc Xuyên. Ảnh: JET

Đội của Khắc Minh giành về số điểm là 80 điểm, trong khi đội của Gia Huy Su Su hiện có 10 điểm.Hai anh chàng Khánh Long, Gia Huy Su Su an ủi “miễn có điểm thì vẫn may mắn” nhưng gương mặt của cả hai méo xẹo như sắp khóc.

Khánh Long và Gia Huy Su Su. Ảnh: JET

Trong khi, cặp đôi Khắc Minh, Ngọc Xuyên tiếp tục phát “cẩu lương” cho những người chứng kiến, tạo khung cảnh lãng mạn “hường phấn” trong chương trình.

Gia Huy Su Su diễn nét “giả trân” khi tặng điểm cho Ngọc Xuyên, Khắc Minh. Nguồn: JET

Ở vòng 2 Ngôi nhà của sói, mỗi đội phải lần lượt trả lời ba câu hỏi bằng cách đi đến mở cánh cửa tương ứng với đáp án mình chọn.

Trả lời đúng được cộng 20 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm nhưng người chơi phải chạy thật nhanh. Nếu sói bắt được đội đối thủ sẽ được cộng 20 điểm.

Khắc Minh bị "sói" đuổi theo khi chọn đáp án sai. Ảnh: JET

Khắc Minh, Ngọc Xuyên đã hóa thân thành vợ chồng thằn lằn quấn quít. “Đồng vợ đồng chồng” nhưng Ngọc Xuyên liên tục không nghe lời Khắc Minh và quyết chọn câu trả lời theo trực giác, quyết định này giúp cô mang điểm về cho đội.

Ngọc Xuyên, Khắc Minh thay phiên "hành hạ" khủng long hồng Gia Huy Su Su. Nguồn: JET

Vòng Đặt cược với ba câu hỏi, hai đội chơi phải bấm chuông giành quyền đặt cược, trả lời đúng được cộng thêm số điểm bằng với số đặt cược, trả lời sai sẽ mất trắng số điểm ấy.

Sàn đấu ngôi sao gameshow về âm nhạc mới lạ, “bá đạo”, một sân chơi của những ngôi sao đích thực, những khoảnh khắc vui nhộn nhất khi có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố như âm nhạc, vận động hài hước và cả tư duy quan sát, phán đoán của người chơi.

Chương trình Sàn đấu ngôi sao, tập 3 chủ đề Tuyệt phẩm bolero với sự xuất hiện của đội ca sĩ Hà Thanh Xuân, người mẫu Đăng Khánh và đội của ca sĩ Triệu Long, diễn viên Lê Nam lên sóng lúc 20 giờ 35 tối nay, 16-1 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm