Kha Ly 'cười đổ mồ hôi' trước màn cà giật của Gia Linh

Vòng 1 Trí nhớ siêu phàm, nhiệm vụ người chơi phải đeo bao tay boxing đấm vỡ ba trái bong bóng, sau đó nhìn lên màn hình trong thời gian 10 giây để ghi nhớ tên của những món ăn ở trên các màn hình và có 10 giây nói lại cái tên đó cho người thứ hai đang đeo tai nghe.

Diễn viên Ngô Tuấn, Gia Linh, Nguyễn Mỹ Linh dùng chiến thuật làm phân tâm đội bạn với những màn hò hét gây nhiễu bên tai. Kha Ly chơi đánh lô tô đoán đại hàng loạt món ăn nhưng không trúng món ăn nào. 

Các khách mời tham gia thử thách từ chương trình. Ảnh: SEN VÀNG

Đến lượt chơi của đội Những búp măng non, đội của Kha Ly quyết tâm đàn áp lại, kết quả cả hai đội hăng máu không ai nhường ai giáp lá cà náo động sân khấu Bản lĩnh ngôi sao. Sau cùng đội Tre Già với màn phản công quá dữ dội và đầy thủ đoạn khiến Những búp măng non đành ngậm ngùi chịu thua.

Cả hai đội chơi đều không ai nhường ai náo động sân khấu Bản lĩnh ngôi sao. Ảnh: SEN VÀNG

Vòng 2 Chiếc quạt kỳ diệu, dùng quạt làm tắt nến. Nếu như đồng đội Mỹ Linh, Ngô Tuấn thực hiện thử thách khá dễ dàng thì diễn viên Gia Linh khiến khán giả cười lăn lộn với tư thế quạt nến cà giật của mình.

Với màn dùng cổ quạt nến, Gia Linh chiếm sóng sân khấu khiến MC Nguyên Khang và ba đối thủ đội bạn "cười đổ mồ hôi" ngồi bệt hết xuống sàn sân khấu. Sau mọi nỗ lực dập tắt nến, rất tiếc Những búp măng non lại một lần nữa đứng sau đội Tre Già.

Đội diễn viên Kha Ly, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường, diễn viên Hoàng Vân Anh. Ảnh: SEN VÀNG

Vòng 3 Chinh phục đỉnh cao, vượt qua bức tường có các ô tròn được khoét sẵn và tranh giành micro trả lời câu hỏi. Với câu trả lời đúng sẽ mang về 10 điểm, trong trường hợp trả lời sai phải hít đất ba cái.

Trải qua những phần chơi gây cấn và hấp dẫn chung cuộc Đội Những búp măng non được 70 điểm và đội đội Tre Già được 90 điểm.

Cuối chương trình Tre Già gồm diễn viên Kha Ly, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường, diễn viên Hoàng Vân Anh về nhất với giải thưởng trị giá 12 triệu đồng

Diễn viên Ngô Tuấn, Gia Linh, Nguyễn Mỹ Linh đội Những búp măng non về nhì với giải thưởng 9 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ những tập phát sóng tiếp theo của Bản lĩnh ngôi sao vào lúc 19 giờ 15, thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm