Kellie cho rằng người đẹp trai nhất Rap Việt mùa 2 thuộc team Rhymastic

Kellie và 6a6y 9ang đã chinh phục được cảm tình của khán giả qua từng vòng thi tại Rap Việt mùa 2.

Góp mặt với vai trò khách mời tại Rap Việt Chat tuần này chính sự ngọt ngào của Kellie và cá tính của 6a6y 9ang đã khiến chương trình trở nên vô cùng thú vị.

Kellie và 6a6y 9ang sẽ tham gia tập 4 Rap Việt Chat. Ảnh: PHP

Không ngại chia sẻ về những điều đã xảy ra ở quá khứ khi từng vấp phải ồn ào bị cho là quá tự tin khi về với đội của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại một cuộc thi âm nhạc, Kellie cho biết rằng sau khoảng thời gian đó cô đã không hoạt động nghệ thuật chỉ ở nhà hát, rap và bắt đầu viết nhạc.

Kellie thừa nhận rằng mình cũng bị ảnh hưởng tiêu cực khá nhiều từ chuyện đấy, nhưng đó cũng là 1 trải nghiệm giúp cô rút kinh nghiệm cho tương lai.  

Về phần 6a6y 9ang thì để thuyết phục gia đình đi thi Rap Việt, anh chàng đã không dùng lời nói mà bằng hành động ngày qua ngày để chứng minh và nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình.

Cả hai cùng chia sẻ về những chuyện trong cuộc sống cũng như trong cuộc thi.

Ngoài những phút giây sâu lắng chia sẻ về những chuyện đã qua, Kellie và 6a6y 9ang còn khiến fan cười ra nước mắt với loạt hé lộ cực bá đạo.

Khi chương trình đưa ra câu hỏi cho Kellie rằng: “Trong Rap Việt mùa 2, em thấy ai đẹp trai nhất?” .

Kellie cho rằng không có ai hết. Và vì buộc phải chọn một nên Kellie xin được bật mí người theo cô là đẹp trai nhất mùa 2 là thành viên team Rhymastic. Với cú hint này 6a6y 9ang liền đoán luôn người đó là Vsoul.

Kết nối cùng Rap Việt – Rap Việt Chat do Vie Channel sản xuất, tập 4 sẽ chính thức lên sóng lúc 20 giờ tối nay, 17-1 trên kênh YouTube Vie Channel – HTV2.



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm