Huỳnh Lập nghẹn ngào trước hoàn cảnh của nữ nghệ sĩ cải lương

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh năm nay 64 tuổi. Trước đây cô Hạnh là nghệ sĩ cải lương nhưng đã giải nghệ vì sức khỏe không cho phép.

Đứa con nhỏ của cô Hạnh cũng đã đột ngột ra đi sau một cơn bạo bệnh. Hiện nay cô làm móng tay dạo và sống một mình, sức khỏe yếu kém, cô phải nhập viện thường xuyên vì bệnh hở van tim. 

Khách mời tham gia chương trình gồm Huỳnh Lập và Trà Ngọc. Ảnh: SEN VÀNG

Chứng kiến tình cảnh này, Huỳnh Lập chia sẻ: “Người nghệ sĩ đứng trên sân khấu sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc chung với khán giả, xem khán giả như gia đình. Nhưng khi tấm màn sân khấu khép lại thì người nghệ sĩ lại rất cô độc trong chính tâm tư tình cảm".

Vòng 1 của chương trình diễn ra ngay sau đó, với các câu hỏi về chủ đề Giáng sinh, hai diễn viên Huỳnh Lập và Trà Ngọc nhanh chóng giành được 2,5 triệu đồng.

Huỳnh Lập và Trà Ngọc trả lời các câu hỏi từ chương trình. 

Đến vòng 2, hai diễn viên Huỳnh Lập và Trà Ngọc lựa chọn “không gửi tiền vào ngân hàng” nhằm có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu trả lời đúng.

Đối mặt với những câu hỏi khó hơn vòng 1, cặp đôi nghệ sĩ trả lời đúng năm trên sáu câu hỏi, kiếm được thêm 7,5 triệu đồng vào tài khoản. Kết thúc vòng 2, số tiền đã được nâng lên thành 10,5 triệu đồng. 

Đến vòng chơi cuối cùng, mặc dù bị trừ 3,5 triệu đồng vì trả lời sai hai câu hỏi, tuy nhiên Huỳnh Lập và Trà Ngọc vẫn kịp đem về tổng cộng 15 triệu đồng sau ba vòng chơi.

Huỳnh Lập và Trà Ngọc trao quà tặng cho cô Hoa Mỹ Hạnh.

Kết thúc tập 3 Chơi phải thắng, nghệ sĩ Huỳnh Lập tặng thêm cho cô Hoa Mỹ Hạnh số tiền 10 triệu đồng, nâng tổng số tiền lên thành 25 triệu đồng để giúp nữ nghệ sĩ có thêm kinh phí điều trị bệnh và trang trải cuộc sống.

Tiếp tục những câu chuyện về các hoàn cảnh được giúp đỡ cùng sự nhiệt tình của các nghệ sĩ trong chương trình Chơi phải thắng, mời quý khán giả cùng đón xem tập bốn phát sóng lúc 21 giờ thứ ba, ngày 29-12 trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm