Huỳnh Lập chơi hết mình để giúp đỡ người nghèo

Để thể hiện sự quyết tâm của mình, Huỳnh Lập tâm sự rằng, anh sẽ không ngại xấu, ngại nắng hay vận động mạnh, miễn mang đến cơ hội đổi đời cho nhân vật tuần này là được.

Diễn viên Huỳnh Lập chia sẻ tại hậu trường Cơ hội đổi đời. Nguồn: Youtube 

Góp mặt trong chương trình Cơ hội đổi đời, Huỳnh Lập sẽ kết hợp cùng với ca sĩ Phương Mỹ Chi và VĐV đua xe đạp Nguyễn Thị Thật để chinh phục những thử thách của chương trình.

Nguyễn Thị Thật, Phương Mỹ Chi và Huỳnh Lập tại Cơ hội đổi đời. Ảnh: CTCC

Nhằm mang lại số tiền cho nhân vật có hoàn cảnh khó khăn trong tuần này, là gia đình chú Danh Tư (71 tuổi, ngụ xã Minh Hoà, huyện Châu Thanh, tỉnh Kiên Giang).

Được biết, gia đình chú Danh Tư gồm có năm thành viên: chú và vợ là cô Thị Ở (55 tuổi), con trai Danh Hữu Nghĩa (18 tuổi), Danh Thị Thúy Ngân (15 tuổi) và con trai út Danh Hữu Ngọc (13 tuổi).

Chú Danh Tư là nhân vật có hoàn cảnh khó khăn trong tập này. Ảnh: CTCC

Hai năm trước, vợ chú Danh Tư bị bệnh cao huyết áp, ảnh hưởng của bệnh làm cô bị mù hẳn hai mắt. Hiện tại, chú cũng mắc căn bệnh này nên bị giảm thị lực trầm trọng.  

Cách đây một năm, vợ chồng chú có vay nợ 35 triệu đồng để trang trải cuộc sống và chữa bệnh nhưng vẫn chưa có điều kiên trả nợ. Cứ sáu tháng, gia đình phải đóng số tiền lãi lên đến 2,5 triệu đồng.

Vợ chú Danh Tư bị bệnh cao huyết áp, ảnh hưởng của bệnh làm cô bị mù hẳn hai mắt. Ảnh: CTCC

Cuộc sống của của gia đình bỗng chốc trở nên tăm tối vì căn bệnh quái ác, buộc con trai lớn của anh chị phải nghỉ học giữa chừng để đi làm thuê tại một trại nuôi heo ở Bình Dương. 

Dù thị lực đang bị suy giảm nhưng mỗi ngày chú Tư vẫn cố gắng làm ruộng để mưu sinh. Cô Ở do không còn nhìn thấy nên không thể phụ giúp chồng chuyện đồng áng mà chỉ lo việc nội trợ, chăm sóc các con.

Teaser tập 12 Cơ hội đổi đời. Nguồn: Youtube

Đón xem tập 12 Cơ hội đổi đời, phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay, 23-3 trên kênh HTV7 và tám kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm