Huỳnh James và PjnBoys tái xuất ca khúc cho Chị Mười Ba

Huỳnh James (Huỳnh Đắc Bình) và Pjnboys (Nguyễn Trung Hiếu) là bộ đôi rapper tài năng được biết đến qua những ca khúc vui tươi, sôi động và được yêu thích rộng rãi như Quăng tao cái boong, Mình cưới nhau đi...

Cả hai không chỉ được biết đến là rapper mà còn là những nhạc sĩ tài năng, với chất nhạc lạ tai, đậm màu sắc underground.

Huỳnh James và PjnBoys. Ảnh: PHP

Sau thành công của ca khúc Thập tam muội - ca khúc chủ đề của phần 1 Chị Mười Ba, cặp đôi Huỳnh James - Pjnboys lại được giao trọng trách sáng tác và thu âm một ca khúc thật ngầu, thật chất cho phần tiếp theo.

Tuy thế, sự thành công quá lớn của Thập tam muội đã khiến cho bộ đôi bị mắc kẹt suốt một thời gian dài, không thể viết ra một ca khúc nào hay hơn.

Được biết, bài hát mới có tên Chị Mười Ba, với MV được quay tại bối cảnh chính của bộ phim địa bàn mới của Xã Đoàn.

Có thể nói ngay trong thời điểm nhạc rap đang thịnh hành thế này, việc có OST phim là một ca khúc rap cực chất có thể là một điểm cộng lớn cho phim chuẩn bị ra rạp.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới cho cả Xã đoàn sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt.

Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết.

Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn).

Ớn lạnh nhất trailer là nhân vật Kiều Minh Tuấn còn cầm một hũ hài cốt có in ảnh và tên Kẽm Gai.

Dĩ nhiên Chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới, đáng sợ hơn cả Bi Long.

OST phim Chị Mười Ba. Nguồn: Youtube 

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử khởi chiếu toàn quốc từ ngày 25-12.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.