Hồng Vân bóc mẽ Quyền Linh ăn vụng trên sóng truyền hình

Là cầu nối của những trái tim cô đơn, chương trình mai mối quốc dânBạn muốn hẹn hò? đã chứng kiến rất nhiều pha tỏ tình "cực độc" như biểu diễn hình thể, hát nhạc chế, cover dance Kpop, v.v... Một số anh chàng, cô nàng còn cất công chuẩn bị những món ăn để "tấn công" đối phương qua đường bao tử.

Nhưng phải đến tập 556, phát sóng vào chiều Chủ nhật 8-12 thì mới có một chàng trai tỏ tình bằng... "bún đậu mắm tôm".

Hiện đang kinh doanh món ăn phổ biến này nên chàng trai Phạm Tiến Đạt (35 tuổi) quê Hải Phòng đã khiến cả hai MC Hồng Vân - Quyền Linh và bạn gái "choáng" khi tự tin chọn cách này để chinh phục đối phương.

Dung (28 tuổi), cô gái được mai mối cho Tiến Đạt, sau một phút bối rối đã đề nghị được thưởng thức món ăn sau khi kết thúc chương trình.

Tuy nhiên, trong khi cặp đôi còn đang loay hoay tìm hiểu nhau trên sân khấu thì ông mai Quyền Linh hồ hởi bưng mẹt bún đậu lui vào hậu trường. Đến khi trở ra, bà mối Hồng Vân vừa che mặt vừa nhắc ông mai: "Trời ơi! Kìa, mép kìa... cả má nữa kìa" khi bí mật ăn vụng.

Sự bất cẩn này khiến cả trường quay cười vỡ òa. Trước đó, ông mai cũng gặp nhiều "tai nạn" khi ăn vụng quà hẹn hò như mắc nghẹn và... ăn hết phần của bà mối.

Sự hài hước và duyên dáng của MC đã khiến màn hẹn hò của Tiến Đạt và Thùy Dung trở nên thoải mái và tự nhiên hơn. Bởi vốn là một chàng trai nhát gái, Tiến Đạt hoàn toàn đứng hình khi chạm mắt với Thùy Dung - cô gái trùng khớp với mẫu người trong mộng của anh từ ngoại hình, tính cách đến sự nghiệp tương lai.

Vượt mấy ngàn cây số từ Hải Phòng đến tham gia Bạn muốn hẹn hò?, anh đã gặp bạn gái đang sinh sống tại Khánh Hòa - nơi anh muốn an cư lạc nghiệp.

Trước khi đến chương trình tìm bạn gái, Tiến Đạt đã chia tay mối tình gần nhất được... 10 năm. Trong khoảng thời gian đó, gia đình cũng mai mối và tạo điều kiện cho anh hẹn hò nhưng buổi xem mắt diễn ra không thuận lợi.

Nhà trai "bóc phốt" Tiến Đạt: "Báo cáo hai MC, đến quán cà phê hẹn hò cháu chỉ ngồi xé giấy và trông xe ở ngoài, không nói được lời nào".

Về Thùy Dung, cô nàng phó phòng Kế hoạch kinh doanh cũng chưa trải qua mối tình chính thức nào nhưng đã sẵn sàng để lấy chồng với đầy đủ nữ công gia chánh.

Cô đặc biệt ấn tượng với sự hiền lành có phần nhút nhát của Tiến Đạt. Nhưng Thùy Dung vẫn đắn đo về tật xấu hút thuốc của anh nhưng Đạt khẳng định sẽ bỏ nếu có cơ hội quen cô. Lời hứa này được lặp lại khi cả hai quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu, trước mặt người thân của hai họ trai gái.

Thêm một cái kết đẹp tại Bạn muốn hẹn hò? năm thứ bảy với sự đồng hành của NSND Hồng Vân. Từ ngày cùng với chương trình để kết nối những mảnh ghép đơn lẻ lại với nhau, bà mối cảm thấy mình trẻ hơn bởi những kỷ niệm về tuổi trẻ nồng nhiệt với tình yêu cứ ào ạt ùa về khi nhìn các đôi hẹn hò.

Và màn tỏ tình bằng món "bún đậu mắm tôm" siêu đặc biệt trong tập 556 này chắc chắn là một ấn tượng khó quên trong sự nghiệp mai mối của NSND Hồng Vân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm