Hồng Thanh cùng DJ Mie diện đồ đôi đi chơi gameshow

Chương trình Bản lĩnh ngôi sao chào đón hai đội chơi gồm diễn viên Hồng Thanh, DJ Mie, ca sĩ Lưu Ly, Streamer Như Hexi, diễn viên Mai Bích Trâm, ca sĩ Đỗ Phú Quí. 

Đội "Thua thì chịu" gồm: Hồng Thanh, DJ Mie, Lưu Ly. Ảnh: CTCC

Ở đội còn lại, diễn viên Mai Bích Trâm và ca sĩ Đỗ Phú Quí đã thể hiện quyết tâm sẽ cùng nữ streamer Như Hexi dành chiến thắng ở lần trở lại này. 

Đội "Thắng cho coi" gồm: Như Hexi, Mai Bích Trâm, Đỗ Phú Quí.

Kết thúc phần giới thiệu, cả hai đội cùng tiến vào vòng đầu tiên của chương trình với tên gọi Nhịp điệu uyển chuyển.

Mỗi thành viên của từng đội sẽ dùng đôi dép được ban tổ chức cung cấp để tưng bóng bàn di chuyển từ điểm bắt đầu đến chiếc rổ ở cuối sân khấu.

Nội trội bậc nhất trong các lượt chơi phải nói đến lối chơi lăn xả của DJ Mie và diễn viên Mai Bích Trâm.

Hai cô gái khiến MC Nguyên Khang ngỡ đang trong giả vô địch quần vợt nữ khi có những phương pháp vận chuyển hết sức mạnh bạo.

Tiếp theo, cả hai đội cùng tiến vào vòng 2 Đôi tay khéo léo.

Lần lượt từng người chơi của từng đội sẽ nhận về cho mình một đôi đũa khổng lồ, hai người chơi sẽ phải dùng đôi đũa ấy di chuyển những chiếc cốc giấy nằm úp vào rổ ở cách đó không xa.

Tiến đến vòng 3, cả hai đội sẽ phải cử ra thành viên nhanh trí nhất để cùng MC Nguyên Khang trả lời những câu hỏi từ chương trình.

Bao trùm không khí của vòng 3 là tiếng la hét thất thanh của diễn viên Mai Bích Trâm và tiếng càm ràm của diễn viên Hồng Thanh.

Trước những chiếc hộp chứa sinh vật kỳ bí của chương trình, Mai Bích Trâm đã biến hai đồng đội của mình thành điểm tựa để cô chống lại sự sợ hãi của mình mỗi lần đặt chân đến từng chiếc hộp khác nhau.

Đón xem những điều thú vị ở những tập tiếp theo của Bản lĩnh Ngôi sao được phát sóng lúc 19 giờ 15, thứ hai hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm