Hôn nhân khắc khẩu giữa 2 MC Lê Tuấn Anh và Ruby Nhi

MC Ruby Nhi được nhiều người biết đến khi tham gia Người dẫn chương trình 2014. Sau đó, cô trở thành gương mặt quen thuộc tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang và nhiều sự kiện khác.

Chồng của Ruby Nhi là Lê Tuấn Anh, anh là một MC và cũng là hoạt náo viên tiếng Anh cho các tập đoàn lớn. Cả hai kết hôn sau hơn một năm rưỡi tìm hiểu và hiện tại đã có một cậu con trai kháu khỉnh mười một tháng tuổi.

MC Ruby Nhi. Ảnh: JET

MC Ruby Nhi cho biết, cô sinh ra trong một gia đình miền Nam sống phóng khoáng thoải mai, còn gia đình chồng là người miền Bắc rất nghiêm khắc nên hai vợ chồng cô không chỉ có quan điểm sống khác nhau, mà ngay cả nề nếp sinh hoạt trong gia đình cũng hoàn toàn khác biệt.

Điều này khiến cả hai dễ nảy sinh mâu thuẫn, chưa kể vợ chồng cô còn khắc khẩu đến nỗi mở miệng ra là “gây lộn”, thậm chí một tháng 30 ngày thì ngày nào cả hai cũng cãi nhau.  

Lý giải cho việc “xa nhau là nhớ nhưng gặp nhau là gây lộn” của hai vợ chồng, Lê Tuấn Anh cũng thừa nhận lý do lớn nhất là vì quan điểm sống và cách nói chuyện không hòa hợp của cả hai.

Lê Tuấn Anh còn cho biết, đây không chỉ là chuyện giữa hai vợ chồng anh mà còn liên quan đến cả hai bên gia đình nội ngoại. Mối quan hệ thông gia vô cùng căng thẳng mà theo như Lê Tuấn Anh thì mẹ anh quá khó còn vợ thì quá dở.

Nữ MC không phản bác những điều mà chồng nói, tuy nhiên cô không nghĩ bản thân sai, mà chỉ là cách suy nghĩ quá khác nhau nên họ không thể hiểu được đối phương.

Cô giải thích, vốn dĩ khẩu vị và thói quen ăn uống của hai gia đình rất khác nhau, chưa kể đó là khoảng thời gian nữ MC vừa sinh con nên cô khó ăn và dễ cáu gắt hơn bình thường.

Trước cuộc hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ của đôi vợ chồng trẻ, Ốc Thanh Vân khuyên Ruby Nhi nên nhìn lại và cẩn trọng hơn trong lời nói vì có những điều không thể nói được.

Lê Tuấn Anh không kiềm được nước mắt. Ảnh: JET

Chị khẳng định, khi không còn tình yêu và sự tôn trọng, thì sẽ không có ai giữ được ai cả. Và Ốc Thanh Vân cũng nhìn thấy rõ, Lê Tuấn Anh không phải nói cho vui mà anh đang rất nghiêm túc nghĩ đến việc ly hôn nhưng không thể vì con của cả hai còn quá nhỏ.  

Trước câu hỏi cả hai có còn yêu thương nhau và còn cần cuộc hôn nhân này không của Ốc Thanh Vân đã khiến Lê Tuấn Anh không kiềm được nước mắt.

Anh nói đầy xót xa rằng tình yêu chắc đã không còn, nhưng anh thương vợ và cần vợ. Ruby Nhi trông có vẻ bình thản nhưng đôi mắt cô cũng đỏ hoe, cô thừa nhận nếu không yêu chồng, không còn cần chồng thì có lẽ cả hai đã “gãy gánh” từ lâu.

Trailer Mảnh ghép hoàn hảo 2021 – Tập 1 “Vợ chồng khắc khẩu”. Nguồn: JET

Tập đầu tiên của Mảnh ghép hoàn hảo 2021 sẽ mang đến khán giả câu chuyện đầy xót xa khi vợ chồng khắc khẩu của MC Ruby Nhi và chồng Lê Tuấn Anh.

Chương trình có sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân được phát sóng lúc 21 giờ 35 tối nay, 3-1 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm