Hoàng Thắng được Đàm Vĩnh Hưng chọn thẳng vào vòng trong của ‘Solo cùng bolero’

Trải qua ba vòng thi, 12 thí sinh Solo cùng bolero đã lộ diện và tiếp tục tranh tài để tìm ra ngôi vị cao nhất. Ở vòng thi Chung sức, 12 thí sinh sẽ được chia thành 4 nhóm để thực hiện nhiệm vụ.

Theo đó, ở vòng thi này mỗi thí sinh sẽ thực hiện 2 thử thách là thể hiện một ca khúc do mình lựa chọn và sau đó phải tham gia bè phối cho bài hát của đối thủ cùng nhóm. Đồng thời, mỗi giám khảo chỉ được lựa chọn một thí sinh bước tiếp vào vòng trong.

Hoàng Thắng được Đàm Vĩnh Hưng đặc cách vào vòng trong bởi sự tiến bộ của mình. Ảnh chụp từ màn hình.

Trong tập lên sóng vào tối 9-7, ngoài thành phần ban giám khảo là NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì chương trình còn có sự góp mặt của ban bình luận là các thí sinh mùa trước gồm Lê Minh Trung, Tú Tri và Quỳnh Trang.

Ba thí sinh Thế Hải - Đức Hạnh- Hoàng Thắng là nhóm thí sinh mở màn cho vòng thi này. Cả ba đã thể hiện liên khúc Tiền - Một mai em đi - Mưa trên phố Huế và khá thành công khi bè phối cho nhau đồng đều.

Ban bình luận là các thí sinh mùa trước của Solo cùng bolero. Ảnh chụp từ màn hình.

Nếu Hoàng Thắng mở màn với giọng hát trầm ấm, Thế Hải lại gây ấn tượng với những nốt cao thì Đức Hạnh lại chinh phục người nghe bằng giọng hát ngọt ngào của mình.

Chia sẻ về phần thi của ba thí sinh, Quỳnh Trang chia sẻ: Phong thái, giọng hát của anh ấy rất tự tin, bản lĩnh, thoải mái thể hiện hết khả năng của mình. Anh ấy nổi bật kể cả lúc hát hỗ trợ”.

Ca sĩ Tú Tri hài lòng với sự thể hiện của thí sinh Thế Hải. Nữ ca sĩ cho hay: Đối với em, em lại thích anh Thế Hải, vì giọng hát của anh rất truyền cảm và trong lời bài hát rất có hồn”.

Ba thí sinh Thế Hải- Đức Hạnh- Hoàng Thắng có màn kết hợp ăn ý trên sân khấu. Ảnh: TL.

Đối lập với 2 nữ ca sĩ, á quân Solo cùng bolero mùa 1- Lê Minh Trung lại nghiêng về thí sinh Hoàng Thắng vì “Bạn là người hát đầu tiên, mà người đầu tiên thể hiện lúc nào cũng là người hồi hộp nhưng bạn đã thể hiện thành công bài hát”. Cuối cùng, Hoàng Thắng là thí sinh được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn vào vòng tiếp theo.

Dù thể hiện tốt nhưng Thúy Hằng, Hàn Tuấn và Lan Vy lại không nhận được vé đặc cách từ các giám khảo. Ảnh: TL.

Đối với nhóm thí sinh thứ 2 gồm Thúy Hằng, Hàn Tuấn và Lan Vy thì cả 3 đã cùng trình bày liên khúc Nhật ký hai đứa mình - Đập vỡ cây đàn - Thà trắng thà đen. 

Tuy nhiên, ba thí sinh của nhóm hai không nhận được tín hiệu từ giám khảo để đặc cách vào vòng tiếp theo của chương trình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm